Nenjodu kalandhidu.....

225 17 1
                                    

Chellam engachum velila pogalama di?

nan nenaichan ne sollitta mama semma wavelength mama unakkum enakkum...

Sari di sollu enga polam?

enga venunalum kooptittu po mama unkooda irundha mattum podhum....

Sari di chellame kelambu beachku pogalam poi ready aittu vaaaaaa....

Sari mama 5mins itho vandhudran.....

avasaram illa di porumaya kelambi vaaaaaa.....

u r so sweet da en thangame... unna konjama irukka mudiyala kolra mama enna.....

Sari kelambalam aana Indha time concession unakku kuduthurukkan but on one condition....

enna mama sollu.....

onne onnu so simple condition... nandhan en chellatha ready pannuvan okay va?

mama Sari illa.... bad boy agitta mama nee....

vaichukko nan bad boy dhan theriyudhulla....

mama anga paru ennavo irukku mama.....

ipdi enna ethachum solli emathittu door lock pannikttu ready s agalamnu pakriya? Enakku Theriyum di unnapathi kalllli... innaikku enna Analum pathukran....

mama......

aiyo vekkapadriya di Itha pakka dhana di ivlo pannan... vekkapadumbodhu unkitta miss universe lam surrender aganum di.... avlo azhagu di neee I am so lucky to have u my lovable wife......
Ummmmmmmmmmmmmmm....

ipdi pesiye enna kavukra mama ne podhum enna vidu Mama nan poganum.....

unna viduvannu nenaikriya di?

Sari vidadha mama vaichukko apdiye... mama nan onnu sollattumaa?

sollu di...

mama innaikku engayum pogavenam ipdiye veetlaye irundhudalamaa?

ai Chellllakutttttty nan sollanumnu nenaichan ne sollitta di..... semma wavelength dhan.....

eeeeeeee... love u da ratchasaa......

love you too di raaaatchasi.....

என் சுவாசக் காற்றே........Where stories live. Discover now