Enna di en angel innaikku konjam make up thoookala potrukka? Enga kelambringa madam?
Enda velila kelambnadhan make up podanuma? Enna da mama logic ithu?
apdiye pondatti reel vidriya enkittaye... ennavo plan panra aana sollamatraale....
ippo okay va? Illa innum konjam make up podavaa?
purinjruchu.... kadavulee en pondattikku make up pei pidichuruchu enakkirukradhu ore oru pondatti.... thayavusenju kapathunga
dai mama enna kindal pannadhu podhum enakku onnum pei ellam pidikala...
nithanamadan irukkiya chellam? Nan Vera bayandhuttan... en Chellllakuttttttykku ennachonnu....
aamama apdiye romba bayandhutaru ama enakku irukradhu ore oru pondatti nu sonniye en da enna odambu veengama irukradhu pidikalaya unakku? 4 plaster podra alavukku adi podhuma?
adiye pondatti oru flow la pesittan di... adhukaga mama kitta weapons edukkadha di mama pavamla....
dai mama moonji ya apdi vaikadha? Apdiye paavam ivaru Poda dagalti unna pathi theriyadha ne eppa enna type la moonja mathuvannu all details I know my culprit...
aathadi kandupudichtaleee..... neeyellam CID agirukka vendiyadhu di atleast CID nadagathula out focus la yavadhu theriya vendiya face cut di Ithu...
apdiya sollavella....
amam di thappi thavari ne enkitta mattikta unna madriye nanum mattiktan.... aiyo mind voice nu nenaichu sathama pesittane night patni potruvaale...
dai ne enna matiktiyaa enkitta? Appo nan unna koduma panranaaa?
aiyo chellame mala eridadha chumma mama vilayadunan di? Apparam sollunga en angel enna innaikku ivlo azhaga irukka?
enna mama ice vaikriyaa?
baby ma believe me da darling... mama never tell lies u know....
Sari romba length ah poitrukku ithoda niruthippom mama mudiyala...
mmmmmm chellame nallave mama va ottitrundha good keep it up di..... enna sandhoshama vaichukra di neeeeeee.....
Indha life enakku kadavul kuduthadhe unna happy ah vaichukka dhana da en chellllllla mama....
Sari innum make up lam edhukkunu sollavella di....
adhuvaa mama en unakku theriyadhaa.... en mamakku eppayume nan azhaga irukkanum mama life long salikkama ennaye pathuktrukanum apdi oru perasai dhan....
adhukku en di make up.... en pondatti munnadi ulaga azhagi yaar vandhalum clean bold di..... neee eppayume en kannukku angel di... angel Vida ethachum words best ah irundha adhan di nee... no words di nan umela vaichurukka love and affection Ku...
dai mama no sentiments....
I love you di..... en Pokkishame ipdiye enkooda iru di... enna vittu oru inch kooda nagaradha....
love you mama...... ummmmmmmmmmmmmmm....
adiye kannnathula lip mark pottiya... ithukkudhan avlo neram lipstick pottiya di? Innum ne 10 enradhukkullla lipstick kanaaama poirum mama magic pannuvan soooooper ah pakriya di?
nan pathadhella mama enga pannu pappom wait nan 10 varaikkum ennuran..... 1... 2...
podhum di pondatti.... ummmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm.........
And the Magic continued forever....
YOU ARE READING
என் சுவாசக் காற்றே........
Romanceகாதல் வானில் ஒன்றோடு ஒன்றான இருவரின் காதல் மொழிகள்.... (இருவர் மட்டும்)