Yêu nữ đối thượng tà nam

6.5K 17 4
                                    

Yêu nữ chống lại tà nam

Vô Tình Bảo Bảo

 

Không phải đâu? Bị xe đụng phải cư nhiên cũng có thể mặc?

Bạch Nguyệt vừa mở mắt, đang bị một cái tuấn lãng nam tử hôn môi môi, của hắn trên mặt tràn đầy tuyệt vọng, gặp chính mình tỉnh lại là che giấu không được vui sướng.

Cái gì? Chính mình là hắn chưa quá môn thê tử?

Nhưng là hết thảy thật sự như thế sao? Sự thật chân tướng là cái gì?

Chờ phân phó hiện chân tướng sau, bị bỏ lại vách núi đen. Sau lại, gặp hắn.

Lần đầu nhìn thấy này lãnh khốc xuất sắc nam nhân, nàng không có phòng bị, bị này như Thiên Thần bàn buông xuống nhân chấn trụ, không thể hô hấp, không thể nhúc nhích. Kia tinh xảo ngọc hoa dung nhan thượng một đôi như Phỉ Thúy bàn xanh biếc con ngươi, đáy mắt không có một tia độ ấm

Hắn nghĩ đến không nữa bất luận kẻ nào, gì sự vật có thể đả động chính mình tâm, nhưng là, lên trời làm cho hắn gặp nàng.

Thế nhân xưng nàng là yêu nữ, đơn giản là nàng kia dung nhan tuyệt thế cùng mơ hồ không chừng tâm tính. Giờ khắc này nàng có thể mắt lạnh nhìn có người ở nàng trước mặt gặp nạn mà không ra tay cứu giúp, ngay sau đó khả năng làm một cái vô tội cô gái chịu ngược mà đại khai sát giới

Thế nhân xưng hắn là tà ác nam nhân, đơn giản là hắn có được một thân thế nhân sở hâm mộ vô cùng y thuật, nghe nói tử có thể chữa trị sống, sống cũng tự nhiên có thể chữa trị thành tử, thánh danh truyền xa không người không biết không người không hiểu. Dụng độc bản sự không người có thể cập. Hại nhân bản sự xa xa muốn so với hắn y nhân bản sự mạnh hơn.

Làm yêu nữ gặp gỡ tà nam sẽ phát sinh cái gì?

Nàng, rốt cục tìm được rồi người trong lòng. Nhưng là, chết tiệt, hắn như thế nào như vậy xuất sắc? Nhiều như vậy nữ nhân tưởng tới gần hắn.

Hắn nghĩ đến nàng hội ghen, chân tay luống cuống. Như vậy chính mình là có thể đi lên hảo hảo an ủi một phen.

Ai ngờ, nàng vung roi cường thế kêu gào: Muốn chết a, theo ta thưởng phu!!!?

Chính văn Bạch Nguyệt Quyển văn án

“Phanh” một tiếng, Bạch Nguyệt đem dưới chân Dịch Lạp Quán đá thật xa, ở trong bao sờ sờ, còn có mười hai đồng tiền, buổi tối tùy tiện ăn bát mì sợi đi. Ngày mai nói sau ngày mai chuyện. Ăn xong rồi tối nay phiên vào phòng đi, chủ cho thuê nhà phỏng chừng lại ở cửa cắm điểm chờ chính mình trở về. Ai, vì sao nhân gia ở đa dạng thì giờ chính là hoa tiền dưới ánh trăng, mà chính mình sẽ vì cuộc sống sở bôn ba.

Chết tiệt lão mẹ lão ba, các ngươi đi đã sớm thôi, làm sao còn lưu một đống nợ nần? Hại chết người.

“Loạn nhưng rác, phạt tiền ngũ khối.”

Yêu nữ đối thượng tà namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ