Chap 8 : Điều tra.

841 33 29
                                    

- Thật tình, Gopal, nếu anh không làm ba cái trò đó thì đâu có bị Ice ăn đòn anh như vậy ? - Quake xuất hiện ra với một thao nước nóng đặt dưới chân của người đang rét kia.

- Anh chỉ muốn đùa giỡn em thôi mà Boboiboy - Gopal run rẩy vì lạnh đáp lên.

- Thôi đi, anh có nhớ lần trước khi anh hù họa Cyclone không vậy ? - Solar nheo mắt trề môi ra. Một hình ảnh hiện lên.

FLASHBACK.

Trong căn nhà của boboiboy, có hai con người đang ngồi ghế sa long dài, một người đang coi phim còn người kia thì nằm trên gối của ghế. À đó là Earthquake và Cyclone, Earth ngồi đó chán nản mở ti vi để thời gian đi qua nhanh. Bật kênh này đến kênh khác, Earthquake chỉ biết làm như thế cho đến khi...

* Cóc cóc *

TỪ cái tiếng kia bên cánh cửa, cậu ngồi dậy bước tới cánh cửa, mở ra là hai người, Gopal và Fang.

- Fang !!! - Cậu kêu lên tiến bước tới người con trai tóc đen mặt áo sơ mi đen và áo khoắc trên người. Cậu ôm Fang và hôn vào má của Fang một cách dịu dàng.

- Boboiboy.... - Fang thầm thì vào lỗ tay cậu và bắt đầu hôn nhau trước cửa, họ không hề để ý cái người kế bên kia. Có lẽ hai đứa đó bơ mình rồi, Gopal thầm nghĩ và biến chỗ khác cho hai cặp tình nhân đó âu yếm nhau. Đi tới phòng khách thì lại thấy Cyclone đang nằm ngủ yên đó trên ghế. Cười gian, Gopal lại gần chỗ cậu và hét lên.

- BOBOIBOY CỨU TÔI VỚI !!!!!!! - Như phản xả tự nhiên cậu giật dậy và chưa kịp định hình, cậu tự động xuất chiêu ra.

- Cyclone Strom! !!!- Trong nhà xuất hiện một lốc xoáy làm náo loạn căn nhà, những vật dụng trong nhà bay theo hướng của gió bay xung quanh khắp ngôi nhà. Tội nghiệp cho Gopal là vừa bị tấn công bởi cơn gió của Cyclone vừa bị quay xung quanh hướng gió. Fang và Quake nghe thấy tiếng động trong nhà, lập tức chạy vào phong khách để xem. Họ thấy những hiện tượng trên, họ kêu lên.

- Cyclone dừng lại đi.!!!! - Cyclone tập trung lại nhớ lại những gì mình làm và ngừng đi cơn lốc xoáy đó, làm Gopal bị rớt xuống một cách dã man. Đến cuối cùng khi Cyclone và Gopal đã kể hết mọi chuyện thì tiếc thay là Gopal phải dọn dẹp hết tất cả những lộn xộn trong nhà.

END FLASHBACK

- hihi, thật ra anh chỉ muốn giỡn em thôi mà. - Gopal cười xấu hổ khi nhớ ra những lần trước anh bày ra trò đùa với những Boboiboy.

- Này, anh giỡn thì anh phải biết một chút đi chứ. - Quake nhắc nhở. Gopal không thể làm gì ngoài im lặng đó.

- Dù gì các cậu làm gì mà ngồi đó vậy ?- Yaya chuyển chủ đề sang hỏi năm anh em.

- Bọn tớ đang suy nghĩ đến hung thủ gây chuyện với Cyclone, Thunderstrom và Thorn. Mà thật tình bọn tớ không hề có manh mối nhiều về hắn cả. - Quake thở khó chịu.

- Bọn tớ đang nghĩ rằng Bora ra hoặc Ejo jo nhưng mà chưa chắc gì là bọn họ cả. - Thorn tiếp tục.

- Thế thì còn Cyclone sao, cậu ấy có sao không ? - Ying lo lắng hỏi han.

- Cậu ấy vẫn còn nằm đó, bọn này không biết tại sao đến giờ này chưa tỉnh, lo lắng nhiều nhất là Thunder đó. - Blaze đáp câu hỏi lặng lẽ.

[Boboiboy] TÌNH YÊU THẦM LẶNG (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ