A/N: I dedicate this one shot to my Friend .. Hoy ! pagigihan mo panliligaw mo sa kanya ahhh !! AJA ! heheh .. ^^
okaaayy .. Start !
<iamcrazyatyou>
-
OhYeah ! guess what guys ?! .....
it's Saturday !!! yehey !! hahahaha . . Di naman sa masaya ako ano po ?! hahaha ..
By the way highway, actually super saya ko nga kasi I have free time na para makapagshopping .. Ngayon na lang kasi ako magkakaroon ng time kasi super hectic ng sched. ko .. Hayyyss !! Kakastress . . . But I'm so excited, hndi lng dahil sa makakapagshopping ako, eksayted na rin ako kasi makakabili na ko ng Choco Baby . . YEY !
Segwey muna tau ahh .. Ako nga pala si Isha Bernadette Ramos. NBSB po ako .. OH! yeah ,, kahit naman maraming nanliligaw saken ehh, wala akong sinasagot sa knila ! Wala kong panahon .. hahahaha !
Back to the reality ~~
Ako nga pla ay certified addict sa . .
Tentenen . . . !!!
Choco Baby ! ^___^
Yah ! Yun na ang tinuturing na kong baby ko .. hehehe ..
Yiee ! So eggzoited na ko . . ^^,
Here na pala ko sa Supermarket. Pupunta na kong chocolate station and Gotcha ! Dito na ko . .
*Hanap . .
*Hanap . .
*Hanap . .
<insert shining and shimmering eyes here>
Kyaaaaaaah ! Nakita ko na rin ang baby ko ! Waaaahhhhh !! at nagiisa na lang siya .. OhMyChocoBaby ! Come to Mamehhh !! dapat ako ang mauna dun ..
Palapit na ko ng palapit ng biglang . .
*Boooggsssh*
"Ano ba Miss, bakit di ka tumitingin sa dinaraanan mo?"
"Aisssh,, Sorry po ate ! Naku .. Tulungan ko na po kau ! Aiiisssh"
"Tss.."
At ayun, may nabangga ako ! Haiist .. umalis na si ate pagkatapos ko siyang tulungan .. at pagtingin ko sa lalagyanan ng Choco baby ay biglang kinuha ito ng isang lalake ..
"Hey ! Ako ang nauna jan, kaya akin na yan !"
"Hindi pwede Miss, first come first serve !"
"Ako ang unang pumunta dito ! kaya akin na yan"
"Hindi ! ako ang unang nakahawak nito . At isa pa, hindi mo pa ito nababayaran akin ito"
"Akin na yan sabi"
"A-Y-O-K-O-"
Pilit kong inaabot sa lalaking to ung choco baby ko pero dahil sa matangkad siya di ko maabot .. At dahil ung pwesto nya ay nasa likod ng mga chocolates ay nahulog ito dahil natulak ko siya ..
OhOH ! Lagot .. nalalaglag ung mga chocolates .. hala .. anong gagawin namin ? hala ! naku .. !!
"Miss,Tara na ! Takbo !"
Hinawakan nya ang kamay ko at takbo kami ng takbo .. hanggang sa makalabas na kmi ng supermarket . Phew ! kakapagod !! ,,..
"Hoy ! lalake .. ba-"
"Ian"
"Hmm, Hoy ! Ian .. Bakit mo inagaw ung choco baby ko ha ! huhuhu ! hndi ko tuloy nabili .. at mas worst pa dun baka may nakakita satin na tau ung nakahulog nung mga chocolates .. huhuhuhu .. kasalanan mo to ehh .."
Mangiyak-ngiyak na talaga ako .. bukod kasi sa nagcracrave ako ngaun sa choco baby ehh , nagiisa na lang yun .. ahuhuhuhu .. kasalanan to ng Ian na to eh !
"Isha Bernadette Ramos tama na nga ! "
Haaaaahhhh ? B-bakit alm nya ang pangalan ko at Full name pa ?! O___O
"T-teka, Stalker ba kita ? bakit alm mo ang pangalan ko ?"
"Tss.. Hndi ka pa rin talaga nagbabago Ish !"
Nagulat na lang ako ng niyakap nya ako at biglang bumulong saken ..
"Isha Bernadette Ramos, di mo ba natatandaan ung batang kinuha rin ung nagiisang Choco Baby ! Di mo ba natatandaan ung batang may nakitang isang batang babae na umiiyak dahil dun ? Di mo ba natatandaan ung binigay nung batang lalake ung Choco baby nya para lang mapatahan ung batang babae?
. . . Ish, ako yun ! ako ung batang lalake na ng dahil sa choco baby natagpuan ko ang babaeng magpapatibok ng puso ko"
-End-
A/N: pagpasensyahan nyo na kung masyadong sabaw utak ko .. Dala lng nmn ng Kaboringan .. hahaha .. Hndi na ko umaasang may mgVovote at magcocomment at higit sa lahat may magbabasa nito .. pero kung gusto nyong basahin .. okay lng ^^
~iamcrazyatyou~
BINABASA MO ANG
Ng dahil sa Choco Baby <wanshat>
Dla nastolatkówPano kung ng dahil sa Choco Baby eh nakita mo ang nagmamahal sayo? Ay, astig ! Makabili na nga ng Choco Baby.