STORY DESCRIPTION

11.3K 94 8
                                    


Scarlet, example ng isang babaeng Nagmahal, Nasaktan at Iniwan.

Yan na yata ang routine ng lovelife niya. Every time na magmamahal siya ay ibinibigay niya lahat, lahat-lahat ng meron siya. She loved unconditionally and gave everything she had, pero lagi nalang siyang iniiwang luhaan. Ilang lalaki na ba ang nakasama niya at inakalang magiging kasama niya hanggang sa pagtanda. Hindi na niya mabilang.

At ngayon pagod na siya, oras na siguro para siya naman ang maging bida sa laro. Revenge begin..
She's not the same Scarlet all the guys have known, coz this time, She don't need a Man. The situation was twisted, coz now, Men needs her, and they would beg just to have her. Pero isang asidente ang bubura sa madilim niyang pagkatao.

Zuzzith, her new name, yun ang ipinangalan sa kanya ni Oliver ng matagpuan siya nito. Si Zuzzith, 100% na kabaliktaran ng buong pagkatao ni Scarlet. Si Zuzzith ang typical na example ng babaeng vulnerable, submissive, a fragile one na kailangang bantayan. And Oliver love's to do it. Gustong-gusto nito na lagi siyang bantayan. Pero paano ba babantayan ang isang babaeng kasingganda ni Zuzzith na hindi magkakasala ang nagbabantay? Dahil sa tuwing nakikita siya ng binata, at tititigan nito ang mga labi niya ay wala itong gustong gawin kundi halikan siya, yakapin siya.. at angkinin siya ng paulit-ulit.

Pero paano kung dumating ang araw ng pagbalik ang katotohanan tungkol sa pagkatao niya? At paano kung malaman ni Oliver ang totoo? Paano kung malaman nito ang kahibangan niya sa pag-ibig noon? Ang paghihiganti niya sa mga lalaking nanakit sa damdamin niya, ang pagpapain niya sa sariling puri para mapatikim lang sa mga ito na kawalan siya para sa mga ito? Paano kung malaman nito na hindi siya ganoon kainosente gaya ng iniisip nito.

Kaya bang tanggapin ng kasalukuyan ang madilim at mapait na nakaraan? Anong mukha ang ihaharap niya sa binata kung ang kilala nito ay si Zuzzith at hindi si Scarlet?

Mamahalin pa kaya ni Oliver si Scarlet kung ang totoong minahal nito ay si Zuzzith?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 25, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SCARLET The SLUT GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon