( BOOKSTORE)
Tahimik lang kameng namimili . ng biglang nagsalita si Era .
" ahmm ..monica .. ano..diba nabanggit mo saken na may nameet kang pogi sa party ?"
bigla akong napatingin sakanya . . pero parang ..bakit .. aish ... bakit bumibilis ang heartbeat ko ...
uuhhh... weird ..
" yap.. baket mo biglang natanong ? " tanong ko habang namimili
" aah... wala..naman ... ano pangalan nya ? ...di mo nabanggit saken ehhh "
" zhacheus Sandtord" teka ? bakit bigla syang namutla .... kilala nya kaya ? ... matanong nga ...
" "ohh...ano kilala mo ba siya "
" ahh..eh. . . hin ..de .. tara ..bayaran na natin yan ''
ow! i smell something fishy ... feel ko kilala nya ... ahmmm .. feel ko lang ...
but nevenmind :D
''nagugutom na ako'' sabe ni era after nming magbayad
'' ako rin ..tara ..jollibee tayo '' pagkalabas namin ng bookstore ...someone caught my attention .. namamlikmata lang ata ako ... si zhacheus kaya yun ? ... ..
" ok ka lang? " napansin pala ako ni era ...paglingon ko sa may pwesto nya kanina ...bigla namang nawala ...siguro ... imagination ko lang yun ....
" ahh .. wala wala .. dont mind me :) "
"okay ...if you say so "
"ok.sunget" eto namang bruhiltang ito ...aba ! talagang sinungitan talaga ako .....
"OOY teka lang ...maghintay ka naman " pano ba naman .. bigla siyang naglakad ng mabilis +___+
" ang kupad mo kase ...bilisan mo kaya ..ano? "
" sadyang mabilis ka lang talaga ... " natapos kameng mag talo nang nakarating na kame sa jollibee ...
kifum ! haba ng pilaaa ... pustahan tayo guys :D magrereklamo tong kasama ko ...
" psssst "
"what ?" ayaann ..kanina susungitan nya ako tapos ngayon ka kalbit kalbit
" eehh ...ang haba ng pila ... ako nalang hahanap ng pwesto natin sa taas" kitams ! kakasabe ko lang ... hmp ..
" EXPECTED '' bigla naman siyang ngumiti ... oohh ..diba ?
" hihihi... thankss ... Goodluck ! :P " NAG BELAT PA SIYA AHHH .... nakakainis ..parang bata ...
BINABASA MO ANG
Bloody heart
Teen FictionA guy who is seeking for revenge to his old trusted best friend. He's planning to make use of an innocent girl, named "Athena Monica". She's Terrence First Love at the same time his Girl best friend . Everything has changed when ZHACHEUS SANDTORD st...