chapter

17 1 0
                                    

 Zhacheus Pov :

malayo palang .. natatanaw ko na si ICA ...   busy sa pagkalkal ng bag nya kaya di sya nagfofocus sa dinadaanan nya ...   

Sinadya ko siyang banggain ... para mapansin nya ako ...  =______=  Ako na ang KSP ...

eh sa may plano ako eh... tsss/

 ano to ? manhid ... ni hindi man lang nagalet at nagreklamo ? ..pagkatapos ko siyang banggain ... napaupo sya at pinulot nya mga nakakalat nyang gamet ..ni hindi nya ako pinapansin ... 

    nakatayo lang ako sa harap nya  at pinapanood sya ...bigla syang tumayo at 

'BAKET KA NAMAMANG-------"   TSSS..baket di nya maituloy yung sasabihin nya ... akala ko naman di nya ako mapapansin ... tss... nag pretend akong di sya  kilala  ...

"sorry miss.ikaw tong di tumitingin sa dinadaanan mo."     totoo naman diba ?  ...   di sya tumitingin sa dinadaanan nya kaya nagtake advantage akong magpapansin ... tssss ... 

" sorry ,sige alis na ako "     di nya ako namumukhaan ??? o umiiwas lang sya kase eengot engot sya +______+   

' Wait miss.you look familiar"    lumingon lang sya saken tapos tinitigan ako .

" ICA ?''   kunyare ...  artista ...   galeng kong umarte ...lintek .

"ah..e oo sige alis na ako " 

   problema nito ? kala mo naman kung sinong magnda ... aish ...   sunget .. 

  di ako dapat  papadala sa mga ganyan baka masira pa tong plano ko ... 

"sige,see you later "

at naglakad na akong palayo ...

Bloody heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon