VKVKVKVKVKVKVKVKVKKVVKVKVKVKVKVKVKVKVKVKVKVKVKV
Natulala lang si Vice sa mga narinig nia mula kay Vhong,ang lahat-lahat ng kwinento neto.
Vhong: Huy Brad!Ok ka lang?
Vice: Ah..Eh..oo naman!
Billy: Eh Ka....
Di natapos sa pagsasalita si Billy dahil biglang bumukas ang pinto at iniluwal si Anne na hawak-hawak ang kamay ni Karylle na parang hinahantak niya ang mga kamay neto.
Anne: Halluuuu!Kwentuhan naman tayo?Bonding din!
All: Sure
Vhong: Anne,kamusta na kayo ni Erwan?
Anne:We're Fine.Loving each other!Kaw Vice?Gf o Bf?
Vice: Shut Up ngangabu!
Anne: Sungit!Kaw K?Musta kayo ni Yael?
Siniko naman ng dalawa si Anne dahil nandun nga si Vice at nakikinig sa usapan nila.
Anne: What? >.<
K: We're Fine.Going Steady!
Bigla naman sumingit si Vice pero habang nagsasalita eto ay hindi sia tumitingin kay Karylle.
Vice: Going Steady?Kayo ba? >.<
Naginit naman ang tenga ni Karylle sa mga narinig niya kay Vice.
K: Oo,kami na.Wala ka nang pakiilam dun.Ghe guys,I need to go!
Umalis si K sa DR at pumunta sa sarili niang DR.There,she sat down on the floor,hugged her knees,She Bowed her head,Bit her lips and silently cried.
While Crying,She heard someone opened the door and she saw the one standing infront of her,And that is Sid.Her Bestiest Friend.
Sid: Hey K,Don't cry,Mawawala ang beauty mo niyan.
K: Sid is there something wrong with me?
Sid: K,walang mali sayo.Sila ang mali,iniwan ka ng mga naging boyfriend mo dahil,siguro naiisip nila ung mga negative things na mangyayare sayo kung itutuloy nila ung relationship nio..Kung ako sila,di kita iiwan,di ko papakawalan ang isang ANA KARYLLE noh!Walang mali sayo,tandaan mo yan.Why don't you take a break?ask for a leave?Singapore?For atleast 4-6 months?That's enough,baga pagbalik mo ikasal na kayo ni Yael niyan.Ako na bahala kay Direk magsabi!Chill!
K: Alam mo tama ka,Dapat magleave muna ako,I should take a break.Stress din ako this past few days eh.Thanks Bestieee! :))
Sid: Ayan,atleast napangiti kita kahit konti.Don't worry ipagpapaalam kita sa Bosses mo!Leave it to me Bestieeeee! :)))))))
Itutuloy....
[A/N:Sorry kung mali ung English ko.I'm trying kaya!Hahaha :) Sana Patuloy niyo suportahan tong story ko!Hello pala sa aking sistah,Julia :))]
#WhenIWasYourMan
BINABASA MO ANG
When I Was Your Man//Vicerylle
FanficWhat will you do if the only girl that you love is also the only girl that will hate you the most?What if you realized that you still love her?She left you and and try to move-on.After 1 year,You found out that she has another man,that will heal her...