New Born Babies! :)

2K 37 2
                                    

"Vice!Try to calm down.I'm sure she's fine naman.Just be Patient"Sabi ni Anne sakin.

Kasalukuyan kaming nasa hospital dahil ito ang araw na ipapanganak ang kambal ko.Kinakabahan ako..Lakad dito,Lakad Doon.Di ako mapakali,Feeling ko naiihi ako na hindi.I'm with Anne,Billy,Vhong,Ms.ZsaZsa and Nanay Rosario.

*Enter Doctor*

Vice:Doc,Ok lang po ba si Karylle?

Doc:Yeah,She's Fine.You're twins are a healthy babies.Karylle's also fine.

Vice:Wooh!Salamat po Doc.Uhmm?Pwede na po ba siyang makita?

Doc:Ililipat muna namin siya sa room.

Nailipat na ng kwarto si Karylle.Lahat naman kami ay napatakbo dahil gusto na naming kamustahin ang kalagayan ni Karylle.Unang pumasok ay ang kaniyang Ina na si Ms.ZsaZsa.

Ms.Z:Ok ka na ba Ana?

K:Yeah Mom.

Vice:Hi K! :)

K:Hey!Excited?

Vice:Super! :))

Ilang minuto lang ay dinala na ng nurse ang kambal.

Nurse:Mam,Ser.Babies nio po.

Nay Rosario:Ang Kyut nian tuy!

Anne:Soooo Cuteeeee!Madadagdagan na naman ang inaanak ko..

Billy:Kacy is like her mom.K,She got your nose.

Vhong:Ang pogi ng Anak mo Brad ha.Ikaw ba talaga ama niyan?

Vice:Huh!Gwapo naman talaga ako eh.Matagal na! :))

Ms.Zsa:I need to go na,I have taping pa pala.Bye Guys,Bye Apos!

Nay Rosario:Nak,Uuwi na din ako ha.Papahinga na ako.

Vice:Sige ho,Ingat po kayo! :))

Anne:I'll buy food.

Vhong:Sama ako Anne.

Billy:Me Too :)

Vice:Bilisan niyo lang ha.

At lumabas na ang tatlo....

K:I'm so Happy :))

Vice:What's the date today,K?

K:Ohh!It's Feb 14.Hahaha

Vice:Yeah.K?

K:Hmm?

Vice:Ngayon na,May anak na tayo,May chance pa ba ko sayo?

K:Everyone deserves a second chance Vice,You can still Court me,if you want.Pero hindi madali.I'm afraid...Natatakot akong masaktan uli,Natatakot akong maiwan uli,Natatakot akong magisa.I'm tired.Pagod na sa kakaiyak,Sa kakaasa,Sa pagtitiwala.Sa Lahat..And then,Suddenly you're here again.You gave me Hope and You gave me all your heart.Pero natatakot ako magmahal uli.But,Malay mo...

Vice:Do You still love me?

K:I still love you.Hindi nagbago ung pagmamahal ko sayo.

Vice:I'll wait.

K: *nod & smile*

Vice:Look oh.. *Turo sa kambal* They're cute,Mana sa Nanay.

K:Hihihi *.*

*Enter Anne,Vhong & Billy*

Anne:Eto na ung food!

Billy:So....Kamusta K?

K:Ok lang.

Anne:Masakit ba gurl?

K:Super,But it's all worth it.

Vice's POV

Ngayon na at ang pinakamasayang pangyayari sa buhay ko.Bukod sa pinanganak ang aking kambal,E..Mukang maliligawan ko na uli si Kurba.Di ko na siya papakawalan,Mamahalin ko na siya ng tapat at totoo.Wala nang atrasan dahil sigurado na ako dito,Si Karylle na talaga,Ang ina ng mga anak ko,Ang nagpapsaya sakin,Ang nagbibigay ispirasyon sakin at higit sa lahat Ang Buhay Ko!Yieeee,Nagbalik loob na talaga ako.Paniguradong matutuwa ang tatay ko niyan.Hhahaha!

Nandito kami ngayon sa hospital.Kami lang ni Karylle at ang kambal ang nandito,Ang cute nga namin eh.Para kaming isang buong pamilya,Well..Pamilya naman talaga kami,Hahahaha!Nakatitig lang ako maghapon sa magiina ko.Ang cute nila tingnan,Ung tipong kahit tingnan mo nalang sila hindi ka magsasawa.Lalo na si Karylle,Kahit bagong panganak,Maganda pa rin.

3 months Later...

(Fast Forward na natin ha..Hihihi)

"Viceeeee!Ung Gatas ng kambal"

"Viceeeee!Can you get the Diapers?"

"Viceeeee!Yung unan nila,Kambal"

"Viceeeee!Ung Laruan ni Kacy,umiiyak eh.Pakiabot naman."

Ganyan ang routine namin ni Kurba,Pag may kailangan siya,Ang paborito niyang salita ay... "Viceeeee!"Haha..Buti nalang at mahal ko siya.Tatlong buwan na ung kambal.Padalaw dalaw ako lagi sakanila pagkatapos ng Trabaho.Di pa kasi pinapapasok ni Direk si Karylle,Para naman daw makapagpahinga siya ng maayos.

"Viceeeee!"Eto na naman siya.Haha!

Vice:Yes Kurba?

K:Pwede pabantay muna ung kambal?Magluluto na ko eh.

Vice:Sige!Sige!

K:Thanks Vicey

Vice:Wala yun.Anak ko rin naman tong mga to.

K:Sge,Magluluto muna ako.

Bumaba na si Karylle at nagluto.Habang hinihintay ko siya,Nakatingin.lang ako sa mala anghel na muka netong mga junakis ko.Kamukang kamuka ni K si Kacy,Samantalang nakuha naman ni Kenneth ang muka ko.Pogi!Naks..Haha!

.

.

.

.

.

.

"Pogi!Pogi,Gising na"

Ha?Nakatulog pala ako.Anong oras na ba?Parang ang tagal naman nagluto ni K.

Vice:Anong oras na ba K?

K:Uhmm..6:30 pm

Vice:Akala ko umaga na.

K:Kain na tayo.

Vice:Sige,Ano bang niluto mo?

K:Adobo..

Vice:My Favorite.

K:I Know...Hahaha! :))

.

.

.

.

.

.

.

.

Itutuloy....

Abangan ang Panliligaw (Part 1) ni Daddy Pogi

Favor po: PaFollow ung new Vicerylle account ko sa Twitter : @Buhayko_VK Thank You <3

[A/N:Hiiiii,Ok ba?Salamat sa pagbabasa.Read,Comment,Vote and Add To Your Library.Welcome Back Momo Karylle.Namiss ko siya,I Swear! :>]

#WelcomeBackKarylle

#WhenIWasYourMan

New Twitter

@Buhayko_VK

When I Was Your Man//VicerylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon