Prologue

3 0 0
                                    

Paano kung malaman mo na ang pinaka mamahal mong lalaki ay niloko at ginamit ka lang?? Siguro magagalit at masasaktan ka at baka isipin mo pang maghiganti sa kanya...

     Si Alyanna Lopez, isang masayahin, simple na babae at writer ng song at ng story...'DATI'.. Bago nya malaman na niloko at ginamit lang siya ng ex nyang si Ian Kang. Inisip at plinano nyang maghiganti dito pero di nya alam kung pano. Hanggang sa isang araw at pinayuhan sya ng kapatid nyang si Kristine na kung maghihiganti sya ay kailangan nya munang pumasok sa mundo ng mga ito. Ito lang ang alam nilang paraan para makapaghiganti.
     Then Yanna came back on writing story because of a one dream. A dream she never now what its all about. And because of the story, pumasok sa buhay nya ang Monsta X na mas ikinagulo ng buhay nya. Sa Hindi inaasahan nahulog na ang damdamin ni Yanna Kay Shownu, ang leader ng grupo at nahulog na rin ang binata sa dalaga pero pinagwalang bahala lang nilang pareho ang nararamdaman.
      Itinuloy pa rin ni Yanna ang paghihiganti at pumasok syang isang trainee ng YG Family at nadebute bilang leader ng girl group na Star Angel kasama ang best friend nyang si Ha Seo Jin.
      One day Yanna know the biggest secrete that hide in her past and it is all because of a promise necklace that someone gave her when they are kid. If Yanna know it...Magbabago pa kaya ang plano nya at itigil ang paghihiganti o itutuloy nya parin  ito kahit malaman nya ang lahat lahat tungkol sa sikreto sa nakaraan nya???

  *FIND OUT*

The Revenge Of A K-Pop Hater (Monsta X)Where stories live. Discover now