WPM 4 shopping

217 7 0
                                    

Annete pov:
papunta na kami sa mall sa korean . kasama ko si tiff sa kotse sila Kimmie at kylei ang mag kasama sa isa na naman kotse.

"oyh tiff. bibilhin natin ay yung normal lang kasi personal maid, so t-shirt at pant at sapatos. tapos bili din tayo ng cellphone na hindi mahal, samsung note 4 na lang bilhin natin tapos bag,shampoo, tootbrush at yung iba natin na gamit ay ibigay muna ni kylei para hindi malaki madala natin sa house nila got7"sabe ko sa kanya

tininang ko  si tiff nag ce-cellphone pala, binatukan ko naman, nakikinig ba itong babae?

"aray! annete bakit ka nag babatuk jan!"sigaw niya, galit na siya?  Hehe

"eh ikaw kasi, nag sasalita ako dito pero nag ce-cellphone ka jan"sabe ko sa kanya na mahina ang boses ko.

"sorry"sabe niya at ini hug ako. nandito Agad kami.

"tara na, can you keep your cellphone tiff"sabe ko sa kanya
pls lang hehee..

"okie"sabe niya at ng smile siya sakin.

bumaba na kami at nakita din namin sila kylei at kimmie bumaba din sa kotse.  unang pinuntahan namin ay ang mga t-shirt at pants.

"pili na kayo at wag madami."sabe ko sa kanila para hindi makalimutan hehe..

"yes unnie"sabe nilang tatlo at nag salot pa sakin hahaha.. at namili na kami kinuha ko na t-shirt at blouse ay 40 lahat, sa pant ay 20 at sa holl dress ay 20 din.

"tapos na ba kayo"tanong ko sa kanila. Para hindi pa kasi sila tapos.

"yeah. oh pariha lang naman tayo "sabe ni kimmie at pinakita ang mga pinili nila. Pariha kami nag bilang na kinuha haha.

si kylei naman ang nag bayad. may guard din kami, sila ang mag dadala ng aming pinamili. next ay shoes.

"unnie may sky blue na hells come here"sigaw ni tiff , binilisan ko naman ang lakad ko. SKY BLUE YAAAAH!

"coming"sigaw ko din
pumunta ako sa kanya para tignan ang heels.

"wow! ang ganda . kukuha in ko ito, guy's come here"sabe ko sa kanila para makita ang heels.

"oh kuha kayo tig-isa tayo ehehe"sabe ko

nagbayad na kami agad, next ay make-up accessories.

"si unnie at tiff nalang kaya pumuli ng make-up natin tapos kami ay pupunta nasa restaurant"paliwanang ni kimmie. Agree ako jan haha.

Magaling ako pumili ng make-up. Sligth lang naman ang make-up. If akala nimo grabe ang make-up KO sa mukha.

"okie bye"sabe ko

"tara unnie"sabe ni tiff at hinila na ako

pumasok kami sa make up shop at namili ang dami namin napili.

"tiff come here"sabe ko sa kanya
pumunta siya sa akin.

"tiff bilhin mo muna itong 10 na make-up dali"sabe ko sa kanya na parang excited so much.

pumunta siya sa counter tapos . bumalik siya sa kin at binuksan ko naman nag make-up.

"try natin sayo"sabe ko sa kanya

"okie"sabe nu tiff

"mam upo-an po"sabe ni kuya guard samin. Aahh thanks hehe

"kuya san ninyo po nakuha ito"tanong ko sa kanya, na curious kasi ako.

"sabe ng manager nila na pwede po kayo umopo jan, kasi madami ang binili ninyo po"paliwanang ni kuya guard

"okie salamat po "sabe ko sa kanya

Were Personal Maid Where stories live. Discover now