Prologue

"Bitch" Sigaw nang babae sa kanyang harapan.

"Yes i know." She replied in a cold voice.

"You bitch! Why did you steal my sugarbabyko!" Sigaw ulit ng bababe sa kanya.

"Seriously? Kahit luluhod pa yang boyfriend mong j3j3m0n sa harapan ko di ko yan papansinin. And why would I? Hahanap-hanap na nga lang ako ng lalake na papalit sa EX ko j3j3m0n pa? Hahahaha are you joking? Kahit sino pang lalake yan basta wag lang talaga jejemon." Mahabang pahayag niya in a cold voice.

"Hoy! Hindi jejemon ang sugarbabyko no!" Namumulang sabi ng babae.

"Talaga? Akala ko kasi jejemon siya. Pano ba kasi yung girlfriend niya jejemon kaya napapagkamalan na ang boyfriend niya ay jejemon din." She gave a fake smile to the girl and rolled her eyes.

Dahil sa sinabi niya agarang nag pasabog ng galit yung babae sa cafe at halos lahat na nga ng pagkain niya ay natapon na.

"Im definitely sure that, that girl earned some money just to buy this foods pero ngayon itatapon niya lang? NONSENSE!" She whispered to herself.

Pagkatapos ng kantang pag burst out ay aalis na sana siya....

"May araw ka rin sa akin PHOEBE KALLYSHA CERICAS!" Pananakot nung babae.

"Really? Then I'll wait for that day and please would you please bring yourself outside?" She said and sip her frappe.

"Aba! Sayo bato? Maka asta to parang sa kanya." The girl replied with not-so-trying hard in rolling her eyes.

Dahil sa sinabi ng babae sa kaniya agad niyang itinuro ang pangalan ng cafe at sa kaniya. Na gets kaagad yun ng babae kaya agad siyang umalis ng walang pa sabi-sabi.

"Bwahahahahaha" suddenly she burstout laughing kaya yung mga tao dun sa cafe ay na amaze dahil once in a blue moon mo lang makikita yung tawa ng isang PHOEBE KALLYSHA CERICAS.

"What?" She asked the costumers. Agad namang umiwas ng tingin yung mga costumers.

"Weird." Sabi niya.

When she realized that it's already getting dark she aumatically went outside tha cafe and silently walking toward her red AUDI R8 car.

While driving she heard her phone's ringtone so she directly connect to the stereo of her car.

Kayleen Montenegro calling......

"Yes?" She said.

"Wow as in ikaw saktan me kasi you did not sabi hello." The other line said.

"Kasi your so ew kasi eh." She replied while emitating the voice of her bestfriend.

"I tawag you kasi there's a hapunan sa house ninyo and me is tinawagan to sabihan you." Kayleen said.

"What?! As in now? What is it all about?" She feeled excite kasi madalang lang nag papa dinner si daddy eh. Sino kaya ang bisita?

"Oo and you kailangan to hurry na because the bisita ay nondoon na daw." Kayleen said.

"Okay I'll make it fast." She said.

"Bye!" Kayleen said and she right away endend the call.

She drove as fast as she could just to be not-so-late in this not-so-special visitor appointment. Tss.

After the not-so-fast ride she directly parked her car in their garagge and brought herself in the receiving area of their. Nang naka pasok na talaga siya sa kanilang bahay meron siyang narinig na boses. Pamilyar na boses.

"So he's back! For real! It's been 5 years since he left. But why did he come back? What for?" She whispered to herself but she did not expect that the people who are taking the dinner heared her. At hindi nga siya nag kakamali nandito nga siya. Nandito nga ang TOTGA ng buhay ni Phoeb.

Author's note: Sorry for the typos, and grammatical errors 😥