Part8: Anniversary

43 0 5
                                    

Hi guyss .. Continue support please thank you ..
====₩============

Dayss passed. Months passed. and its been a year goys .. At still, stay strong parin kaming dalawa ng Lab ob maylayp ko. . ^___^ ..

ahahahaah.. Andito ako ngayon sa kwarto. nag iisip kung ano ba ang gagawin ko mamaya. 1Year na din kami ni Kia. Wala namang kaming problema na hindi namin agad na sosolusyunan..

Hmmm.. think think think.. Aha *sabay ilaw ng bulb sa utak ko* .. Dito nalang kami sa kwarto ko. Mag momovie marathon nlang kmi. atleast! Magkasama kami.

Calling Myloves ...
ring.. ring.. ring..

hello? -sya

hi labs. may gagawin ka mamaya?

wala eh. bakit?- tanong niya.

Sunduin kita sa bahay nyo. Movie marathon tayo sa bahay..

okee. see you later labs. iloveyou -Sya

Iloveyoumore..

end..

Kia's POV

haaaayyyss.. di ko inakala na aabot kami ng ganto katagal. Nung una kasi, lumabas yuny pagka suplado nya. ang pagka moody nya. pero in the end. Were still ok. Mahal nya daw ako eh. ahaha

now what to wear para mamaya? Shorts sana pero pinapagalitan nya ako eh. Pero bahala sya. shorts & Blouse nlang ako.

*Beep.beep*

kotse? pag tingin ko sa bintana ko. Andito c Kookie? di nya naman sinabi na susunduin nya ako dito. tsk! moody talaga.

"Pa baba nako!! saglit lang.." - Sigaw ko sa kanya.

pag baba ko..

naka sandal lang sya sa kotse nya. ang gwapo talaga ng boyfriend ko. Di gaano ka tangos ang ilong. brush-up ang buhok. Di din ga ano ka tangkad. (Ka tamtaman lang). medyo maputi. Brown eyes. yung tipong pag tinititigan mo, Lusaw panty liner mo! ahahaha basta! Lablab ko sya! ahaha

"oi! lutang ka nanaman! Na gwagwapohan ka noh? ahahah sayo lang ako" -Sabi nya ..

"Tanga! tara na nga!" ..

Pinag buksan nya ako ng pinto. keleg eke! ahaha she never failed to make me smile. tapos tungo na kami ng bahay nila.

Sa kwarto niya...

"Labs? pwede Barcelona na lang panuodin natin?"-Tanong ko sa kanya. KATHNIEL FAN talaga ako eh. super!! ..

"Cge ok lang"- sabi nya sabay ngiti.nanaman ..

Habang nanonood kami.. Yung feeling na, naka hug lang sya sayo. habang naka patong yung ulo nya sa shoulders ko. tapos yung kamay niya kung saan saan umaabot? Tapos Ayan! pinaglalaruan niya yung tyan ko habang yung kamay niya nasa loob ng damit ko.

Kookie's POV

Success !! ahahah im just tempting her. Habang naka hug ako sa kanya, yung kamay nya nasa leeg ko. Basta alam nyo yun. ahahah

Nilalaro ko yung tyan niya. ang lambot kasi. Tapos tumataas yung kamay ko. Tangina wrong move -_- binatukan ako!..

"Kamay mo! pasaway!"- sita nya tapos inirapan ako.

"Hehehe sorry"- sabay ngiti ko.

Di ko talaga matigilan eh. I started kissing her neck. Down to her breast. I hug her tight para malaman niya na akin lang sya. I started kissing her lips! shet! ang lambot! first kiss namin to! ..

Torrid kiss. french kiss.. lahat ng claseng kiss ginawa namin.. E aa-unhook ko sana yung bra biya kaso Binatukan nanaman ako.

"Isa! next time na yan! okee? nadami pang araw." -siya. sabay nuod ulit ng movie.

bitin ako eeh -_- pero ok lang din. I respect her.

------
nung natapos na yung movie. nakita ko na antok na sya. gabi narin kaya dito ko nalang sya patutulogin.

"Labs? dito ka nalang matulog ha? gabi na. please?" Ako sabay Puppy eyes sa kanya.

"Oo na cge na. basta wag kang mag puppy eyes jan. di mo bagay!".. sabi nya at tumawa!

gago talaga to minsan eh. kung di ko lang to mahal babatukan ko sya!

"Cge na labs! matulog kana. oke? hatid kita bukas. Iloveyou"-Ako sabay kiss sa kanya.

"Iloveyoumore labs"

-----------------------------------------

oooohhh !! ahahahaah Sorry now lang po. busy sa school. Vote and comment po. promise! always ko tong i aUpdate .. Thankyou

Her Lesbian Prince Where stories live. Discover now