Part5: Nice to see you again

44 0 1
                                    

Kookie's POV

Good Morning world !!! .. First day nanaman ng pasukan! .. Walang kwentang kausap nanaman ang mga classmates ko mamaya.
Syempre pag First day. di mawawala ang "Introduce yourself" . kaya tinatamad akong pumasok eh! pero kaylangan! kesa nman makinig sa datdat ng nanay ko! -_-

ginawa ko na ang mga ritauls ko araw2  ..

sa school..

"Oi Kookie!! Nice to see you again bro! Same school ulet! miss ko na ang barkada ha!" Bulyaw sakin ni Jessa .

"Ah ! Manahimik ka nga! Ke aga aga ang ingay mo! di ka parin nag babago!" -Ako

"To nman oh! tara na nga! ayokong malate nuh!" - jessa

At ayun nga sabi sa inyu di mawawala ang "Introduce yourself' ei! ahahah ..
Lunch Break na.. Papunta kami ng canteen ngayun. May mga bagong mukha akong nakikita .. Kaya etong c EmEm at Jessa panay hunting ng mga babae sa lower years ..

Hmmm.. Andito kaya ang Ms. Cute na yun? Sana naman ..

--
Kia's POV

Good morning !! ^_^ Good mood ako  ngayun eh.. Ayokong ma late sa first day. kaya maliligo muna ako..
After 13yrs natapos din ako. ahahahah what to wear? syempre uniform! ahahaha..

sa school..
"Bokieee !! ahahaha nakito ko Kookie dito !! dito parin sya nag aaral! kyaaaahh ^/////^.!!.." Bungad agad sakin ni Kyla. Bestfriend ko.

"Ano ba yan wangie! diba sabi ko sayu? AKIN sya? naman! ako yung na una sakanya eeh" -Naiinis kong sabi ..

"Eto naman. di ma biro! sinasabi ko lang! ahahah lika na nga! ayokong malate eh" - Kyla.

wala namang magandang nangyari eh. wala nman bagong mukha sa clase. Kaye eto kmi ni Kyla. papuntang canteen ..

"Hmmm Bokie? pano pag nagkita ulit kayo ni Kookie? anong gagawin mo?" tanong ni Kyla sakin.

"ewan ko din. syempre gaya ng dati. edi kikiligin. ahahaha. tignan lng natin pag magkita kami ulit" -reply ko sa kanya ..

paano nga pag nagkita kami ulit nuh? bahala na basta masaya ako pag nagkataon.

===================
Bumawii Ako goysss! ahahaha
June 7, 2015

Her Lesbian Prince Where stories live. Discover now