_Gaara, anh nhìn xem, những chú chim đang hót kìa. Nghe hay quá anh à.
..........
_Gaara, em chán. Hôm nay ta đi chơi đi. Đi mà, ta cùng đi chơi nào!
...........
_Gaara, em yêu anh lắm. Sau này em sẽ là vợ anh nha, lúc đó ta sẽ là một gia đình hạnh phúc.^^
...........
_Gaara, cẩn thận.....
*Rầm*
_Gaara, xin lỗi anh. Em không thể làm vợ anh được nữa rồi. Hãy hứa với em anh sẽ sống tốt.
_.....Gaara em yêu anh.......
Kí ức, những kỉ niệm được in sâu trong tâm trí, không thể nào quên được. Những lúc vui, hạnh phúc sung sướng cả cuộc đời . Nhưng cũng cả những nỗi đau không thể pha đi được, mất đi một ai đó....Sakura.
.........Anh nhớ em.........
Đứng trên con đường quen thuộc, hình bóng em vẫn luôn trong tâm trí tôi. Sao em cứ mãi hành hạ tôi như vậy. Thà em cho tôi chết đi để được ở bên em, em bảo tôi sống hạnh phúc nhưng tôi không thể sống thiếu em.Trời ơi sao ông chơi tôi thế này.....(Au: trời cao lắm nên đừng than.)
Không có em tôi như kẻ không hồn,
thiếu mất em tôi chỉ như cái xác biết đi.
Hạnh phúc của tôi đã biến mất,
giờ đây tôi biết phải làm sao?
Tôi cứ ngỡ đã quên em nhưng lại đang dối lòng
mãi yêu em nhưng em đã xa tầm tay.
Biết rằng mọi người đang lo lắng,
nhưng tôi nhớ em.........
Sakura, anh đang đứng nơi ta đã từng hẹn ước, nơi hoa anh đào nở rộ. Anh vẫn còn nhớ hình bóng của người con gái có máu tóc hồng, đội mắt xanh trong veo lúc nào cũng mỉm cười. Em lúc nào cũng thế, dù gặp khó khăn thì em vẫn cười, cười một cách không buồn phiền gì cả. Sakura, em cho anh đi theo được không? Chẳng phải ta đã nói sẽ mãi bên nhau sao? Hay chỉ là một lời nói đơn thuần. Để được bên em, tôi nguyện cho đi tất cả, Sakura.
Tôi chìm vào giấc ngủ sâu mà không nghĩ ngợi đây là đâu, nơi đó có em ở bên gốc cây hoa anh đào nở rộ. Em cười rất tươi, tôi hạnh phúc chạy đến bên em, ngửi mùi hương thơm trên tóc em và ôm em thật chặt vào lòng._ Anh thực sự rất nhớ em, Sakura. Anh muốn ở bên em mãi mãi. Làm ơn đừng rời xa anh.
Em chỉ cười rồi ôm xiết tôi vào lòng, tôi hôn lên đôi môi ngọt ngào ấy, cảm nhận hơi ấm quen thuộc. Cứ như thế giới đang ngừng trôi vậy. Thế giới có em tôi không muốn tỉnh giấc nữa,đơn giản chỉ muốn ở bên em, yêu em.
Vì vậy giấc mơ này xin hãy là mãi mãi. Đừng vội đánh thức tôi dậy ngay lúc này. Bởi sau tất cả chúng tôi lại có nhau...
-----End-----
*_ Nhận mọi ý kiến đóng góp tích cực.^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Nhau
Romance(One shot)(GaaSaku) Truyện nói về những kí ức bên nhau của hai người mà Gaara đang hồi tưởng lại.........