hoa không hoa tâm túc cầu tiểu tướng

5K 35 2
                                    

Chung kết mới là chân chính bắt đầu

Chung kết mới là chân chính bắt đầu

"Đinh -- phân biệt tiến hành trung..."

"Đinh -- mục tiêu xác nhận, chính thức xứng đôi, đã nối tiếp"

"Đinh --...."

Mạc chỉ vi bị trong đầu không ngừng vang lên đinh đinh thanh làm cho rốt cuộc ngủ không đi xuống, buồn ngủ mông lung nàng tưởng nhấc lên đầu hạ gối đầu, cũng không cái gì yêu mục tiêu liền kia yêu ném ra bên ngoài, lại phát hiện chính mình bắt không. Nhắm mắt lại lại loạn bắt mấy đem, lại phát hiện dưới thân giường, cái chăn, tựa hồ đều tiêu thất, kia hiện tại chính mình là tại nơi nào?

Nàng bận rộn mở to mắt, chung quanh đánh giá. Tầm mắt có chút mơ hồ, chỉ phát hiện quanh mình một mảnh mù sương, chính mình bị mờ mịt sương trắng vòng quanh, thân thể nửa vời, cư nhiên huyền phù trong đó.

Đối mặt của nàng chính tiền phương huyền một quang điểm, quang điểm ước chừng thường nhân quyền đầu lớn tiểu, mặt ngoài là thản nhiên kim quang, càng đến trung tâm ánh sáng càng lượng. Nó liền kia yêu nổi tại mạc chỉ vi trước mặt, thường thường đôi chút thượng hạ phập phồng.

Mạc chỉ vi nhìn chằm chằm nó, nàng có thể cảm giác được kia quang điểm tựa hồ có ý thức dường như tại cùng nàng đối diện. Liền này yêu "Mắt đôi mắt" Hỗ nhìn chằm chằm sau một lúc lâu, sau đó......

Sau đó mạc chỉ vi nhắm mắt lại, ở giữa không trung liền kia yêu phiên thân, tiếp tục ngủ.

Nhìn đến nàng này phản ứng, kia quang điểm tựa hồ ngưng trệ một cái chớp mắt, sau đó vừa rồi tại mạc chỉ vi trong đầu không ngừng vang vọng thanh âm lại vang lên:

"Mục tiêu nhân vật, mời vào đi linh hồn nối tiếp"

"Mục tiêu nhân vật, thân thể của ngươi đã bị tiêu hủy, thỉnh cùng Nguyên Thần tiến hành nối tiếp"

"Mục tiêu nhân vật, thỉnh tốc cùng Nguyên Thần tiến hành dung hợp"

"Mục tiêu......"

"Câm miệng !"

Mạc chỉ vi rốt cuộc không thể nhịn được nữa, nàng hét lớn một tiếng ngồi dậy đến, căm tức nhìn kia quang điểm.

"Ngươi có còn chưa xong ! không thấy được ta đã bỏ qua ngươi yêu, ngươi sao yêu đến sao yêu đi, mau cút !"

Kia quang điểm lại trệ một chút, thanh âm tiếp vang lên

"Mục tiêu nhân vật, nơi này cũng không phải mộng cảnh, ngươi đã tiến vào Nguyên Thần không gian, thỉnh tốc ký kết khế ước, cũng tiến hành thân hồn dung hợp."

"Ta đương nhiên biết này không phải mộng cảnh, nếu là nằm mơ mà nói ngươi đã bị ta tấu một trận !"

Ngủ vô cùng lớn, khó được sẽ có như thế đại cảm xúc dao động nàng cũng nhịn không được nổi giận.

"Mục tiêu nhân vật, ngươi có thể biết ngươi nhục thân đã hủy, chỉ chừa hồn ý thức, nếu không cùng bản Nguyên Thần nối tiếp, tiến vào Nguyên Thần không gian, sẽ hồn phi phách tán."

Mau xuyên Chi Dĩ Kỷ Thân, Công Bỉ Tâm ( H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ