Chrisselle's POV,
🎶Sa hindi inaasahang pagtatagpo ng mga mun--🎶
"Ate Ten! Oh my. Oh my talaga" sigaw ng kung sino man. Ganda nung kinakanta ko eh. Istorbo lang ang peg?
"Ate Ten may sasabihin ako sayo. Kilala mo ba yung crush ko si Lenard? Juiceko mahal ko na" ahhh si Cherry lang pala, isa sa kaibigan ko.They call me Ate Ten kasi matanda ako ng isang taon sa kanila. Ten naman kasi ano, ano nga ba? Mamaya ko na nga lang sasabihin sa inyo. I have to deal with this crazy girl right here oh. Dito oh sa tabi ko. Sabi ko nga di mo nakikita eh.
"Juiceko naman Che. Anong kabaliwan yang sinasabi mo? Crush mo lang yan kanina tapos mahal mo na ngayon? Che remember mag te thirteen ka palang next month puro kalandian na alam mo." Pangaral ko sa kanya. Wow naman te. Parang ang tanda mo na kung makapangaral ka eh no?
"KJ neto. Bitter ka lang kasi. Wala ka kasing lovelife" Sasabunutan ko natong babaeng to eh
"Hoy babae di ako bitter noh. Sadyang malandi ka lang." Sabi ko sa kanya habang nakataas ang kilay. Ang sungit ko kayang tingnan pag nakaganito ako.
"Whatever" sabi nito pagkatapos nag hairflip pa ang bruha sabay pagtalikod at palayo(teka na gets niyo ba?). Kala naman niya kinaganda niya yon. Lols.
Bago siya makalayo, sumigaw ulit siya. "Ate Ten! Ang bitter panlasa yan. Wag mong inuugali nakakabawas ganda eh." Abat?!?
"Che-Cheeeeee!! Aarrgghhh" sigaw kong ganyan. Nakaka frustrate siya ah.
"Yes thats my name!" Sigaw niya bago siya mag vanish sa paningin ko. Hayyysst talaga nga naman oh.
Dahil wala na si bruha. Magpapakilala na ang isang diyosa. Swerte niyo guys. LMAO.
Eto na nga..... I am Chrisselle Jannette C. Torres, but you can call me Ten (derived from the Latin word Chrisselle, chos. Wala na kasi silang maisip na nickname ko kaya binilang na lang nila yung letters sa Chrisselle at sa birthday ko na October 10) 14years old from 143 I love you City kaso paasa ka street Pampanga. Single at hindi bitter. I thank you lols.
Let me tell you a secret, a secret that no one beside me knows. Hindi ako bitter actually my boyfriend ako. Gulat ka ba? Hindi? Ayyy ano ba yan akala ko nakakagulat yun. Pero seriously may bf nga ako, si Eurie. At ito pa malala tito siya ni Cherry. At hindi yun alam ni Che kahit tito niya pa ito, kaya nga sinabihan niya ako ng walang lovelife. Hayyy nako Che kung alam mo lang.
'What? Chrisselle, you're insane! Tito yun ng bestfriend mo!'- Ms. Author
'Teka, Miss. Anong pake mo? Tsaka as if naman ang tanda sakin ni Eurie'-Me,as in me, Chrisselle
'Ayusin mo pananalita mo kid. Ako gumawa sayo. Teka panong hindi matanda sayo un eh tito nga siya ni Che?'-Ms. Author
'Bakit Miss ikaw ba magulang ko?'-Me
'Gaga! Sagutin mo nalang tanong ko.'-Ms. Author
'14 lang siya. Kaya siya naging tito ni Che kasi mas matanda yung dugo nila kesa kay Cherry. Ano nasagot ko na ba yung tanong mo miss?'-Me
'Yes. Out na me. Ayusin ang buhay'-Miss Author.
Oh ano guys, ganun din ba tanong niyo? Nasagot ko na ba? Oh ano masaya ka na ba chos!
Back to the topic tayo. 3 months na kami ni Eurie. Mag ka church mate kami tapos sa church din kami nagkakilala. Oh diba bonga? Kababata ko siya kaso di kami close non kasi lagi niya akong binubully. Mataba kasi ako non ngayon sexy na. Gusto ko naman si Eurie pero di ko siya mahal. Bata pa kaya ako. Pampalipas oras lang ba? Oh teka walang magagalit sakin ha. Alam ko naman kasi na ganun rin yung turing niya sakin. Makapal nga yung mukha ng g*gong yun eh. Nung bata at mataba pako ininiinsulto niya ko ngayong maganda na at sexy nako jojowain niya ako. Pano kasi instant popularity yun para sa kanya marami kasing nagkakagusto sakin (just sayin) pero bobo ang g*go kasi secret relationship lang tong samin. Tanga talaga. I be break ko na nga ang loko niyan pag nagkita kami. Kakasawa eh. Atsaka baka may makaalam, ayokong mabahiran ng karumihan ang precious name ko.
*******************************
Hello queen bees and some bosses ! Sana nagustuhan mo tong kwento ko. This story is something from the bottom of my heart. Bago lang akong writer at bago sa wattpad kaya wala pang nagbabasa ng pipitsugin kong kwento. Pero I hope you liked my first chappy. I am personally asking,begging (Im not a beggar pahlease) you to recommend this to any of your friends. Am I that pathetic? Oh sorry just desperate.
I love you guys so much. Pagpatuloy ang pagbabasa. Comment at Vote din po. Kamsahabnida. Annyeong! :*
BINABASA MO ANG
Love is a Curse?!?
Teen FictionMasaya bang umibig? OO NAMAN. Bakit hindi? May inspirasyon ka, may motibasyon ka. Pag nandyan siya napakasaya diba? Kaso, ang pagibig hindi naman puro kasiyahan lang. May masasaktan, may magpapaka tanga at ang worst ay may aasa. Teka, AASA? May mga...