Sasuke không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ.
Anh đã kết hôn với Sakura hai năm và đang có một gia đình yên ấm. Bên cạnh đó, anh còn sắp có con, một đứa bé kế thừa dòng dõi gia tộc Uchiha. Anh luôn cảm thấy ấm áp khi nghe câu nói "chào mừng Sasuke-kun" khi anh trở về nhà. Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, anh không yêu Sakura như anh vẫn mong đợi.
Anh đã từng là một con người tội lỗi bị nhấn chìm trong bùn đất nhơ nhớp, còn cô thuộc về thứ ánh sáng ấm áp của hi vọng, cô là bông hoa anh đào tinh khiết không vướng bụi trần. Cô chiếu rọi, cô dẫn lối, cô cố kéo anh thoát khỏi quá khứ u ám của mình. Và sau tất cả, cô tha thứ cho anh, giang tay đón nhận anh trở về. Cô là một người con gái vĩ đại. Vì thế, anh rất biết ơn cô, anh tôn trọng cô, nhưng anh vẫn không thể yêu cô, trái tim anh đã trở nên chai sạn với thứ gọi là tình yêu.
Anh nợ Sakura quá nhiều, nợ cả một tuổi trẻ, vì thế anh phải đáp trả cho cô. Và trên hết, anh cần một người giúp mình phục hưng gia tộc, Haruno Sakura, à không, Uchiha Sakura rất thích hợp ở vị trí này.
Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy có chút ray rứt khi ôm cô từng đêm.
Nhưng anh vẫn chọn yên lặng.
***
Sakura không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ.Cô đã hoàn thành ước mơ của mình khi còn bé, được kết hôn với Uchiha Sasuke. Cô đang mang một bé gái trong bụng, sự kết tinh sau thời gian gắn bó của hai người và Sasuke rất biết cách chăm chút cho cô. Nhưng sau một năm cưới nhau, cô nhận ra mình không yêu Sasuke như cô vẫn luôn tin đến gần như trở thành sự ám ảnh. Người cô yêu là Naruto.
Cô đã dõi theo Sasuke từ năm 7 tuổi, sự cố chấp đó dai dẳng theo cô suốt thời con gái, làm cô phớt lờ tình cảm của mọi chàng trai khác theo đuổi mình đến ích kỷ, bỏ qua Lee và cả Naruto. Cô cố chấp kết hôn với Sasuke, cô cố chắp rằng mình yêu Sasuke, và bây giờ cô mới thừa nhận với bản thân mình, cô thật sự yêu Naruto.
Cô muốn được trở về như lúc xưa, được nhìn nụ cười trong như ánh nắng đó, và cô sẽ có một lựa chọn thành thành thật với lòng mình. Tất cả đã quá muộn màng, cô ước mình đã trưởng thành sớm hơn.
Nhưng cô vẫn chọn yên lặng.
***
Naruto không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ.Sau cuộc chiến với Toneri trên mặt trăng xa xôi đó, anh cuối cùng cũng đã tỏ tình với Hinata, một cô gái tốt, xinh đẹp vẫn dõi theo anh từ nhỏ. Anh và cô đã có một quãng thời gian vui vẻ và cưới nhau một năm sau đó, rồi có một đứa con trai bé bỏng vô cùng đáng yêu. Nhưng sâu trong tâm thức chỉ mình anh biết, chỉ mình anh phủ nhận một điều vì nó là một đại tội. Anh vẫn còn yêu Haruno Sakura như suốt thời niên thiếu.
Anh đau khổ khi nhìn thấy Sakura kết hôn với Sasuke, anh đau khổ khi thấy cô cười hạnh phúc với một người không phải là anh. Anh đau khổ với suy nghĩ Sakura sẽ là của một ai khác, mặc dù anh đang đứng bên cạnh Hinata trong ngày cưới của cô. Anh là một thằng gánh đầy tội lỗi.
Anh vô cùng trân trọng Hinata, anh quý mến cô hơn bất cứ người con gái nào khác, nhưng tình cảm của anh dành cho cô không phải tình yêu, chỉ như một lòng biết ơn. Sakura là mối tình đầu của anh suốt từ năm 7 tuổi, anh hiểu rõ mọi điều về cô, anh không thể bắt trái tim mình buông bỏ nó một cách dễ dàng, và điều đó làm anh biến thành tội nhân.
Nhưng anh vẫn chọn yên lặng.
***
Hinata không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ.
Cô đã có một gia đình nhỏ với người đàn ông mà cô hằng mong muốn, nhưng gia đình đó không hạnh phúc như vẻ ngoài của nó. Naruto, chồng cô, luôn luôn đi làm về rất rất muộn, và cô luôn luôn cảm giác được anh không yêu cô như những lời anh bảo trước lúc đi ngủ vào mỗi tối. Cô có một giác quan tinh tế, bạch nhãn của cô có thể nhìn xuyên thấu vạn vật, vì thế cô cảm giác được ánh mắt naruto dành cho Sakura ấm áp thế nào, đó là thứ mà cô chưa bao giờ có được.
Cô thích Naruto từ năm 7 tuổi và tình cảm ấy cứ lớn dần lên đến mức cô không thể nào rứt ra được, dù cô biết anh yêu người con gái tóc hồng như thế nào. Cô yêu tất cả mọi thứ của Naruto, tất cả những thứ mà mọi người gọi là ngốc nghếch. Cô là người dõi bước anh trước nhất trên con đường nhẫn giả. Qua bao lâu thời gian, chỉ cần anh ngoảnh đầu lại, anh sẽ luôn nhìn thấy cô ở phía sau mình, nhưng, chưa một lần anh quay đầu lại, ánh mắt anh chỉ hướng về phía trước nơi có bóng dáng màu hồng kiêu hãnh ấy. Thú thật, cô có chút ghen tị với Sakura. Cô ấy xinh đẹp, mạnh mẽ, và cô ấy được người con trai cô yêu thương bảo vệ. Hinata ước mình có thể được như cô ấy dù chỉ một chút, cô ước mình có thể bước vào trái tim của Naruto như cô ấy đã làm.
Sakura là một người bạn rất tốt của cô. Cô quý mến cô ấy vô cùng, nhờ cô ấy cô mới có thể làm vợ Naruto. Hinata chưa hề bộc lộ thứ gì như bất mãn ra ngoài, cô quá lương thiện, vì thế cô chỉ buồn, rất buồn mà thôi.
Nhưng cô vẫn chọn yên lặng.
***
Cả bốn người họ đều có được thứ họ muốn, nhưng lại không phải là thứ họ cần. Dù trái với lương tâm nhưng họ vẫn im lặng vì thứ hạnh phúc mỏng manh họ cố níu giữ. Rồi sau tất cả, không ai trong số họ có được niềm hạnh phúc chân thực. Tất cả đều không như vẻ bề ngoài.
-TN-
Uầy uầy có 1086 từ các bạn ơi (không bao gồm P/S). Thật sự là khi viết cái fic này cũng ức chế lắm (mình fanship SasuSaku, NaruSaku) nhưng tính tình con bé nó nhảm nhàm nham thế đấy. Xin lỗi nhé!
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc fic.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][Fanfiction Naruto] Không như vẻ bề ngoài
FanfictionĐừng để bìa truyện đánh lừa mắt bạn. Kết thúc không tốt đâu. Author: TN Warning: Chống chỉ định những ai yếu tim, cuồng SasuSaku, NaruHina