Madeline Grace Farillion's POV
Sabi nila ako ang pinakamagandang babae sa Farillion East University. At ako lang naman ang nag-iisang anak at may ari ng Farillion East University.
"Madeline!"
Wag mong papansinin Madeline. Si Prince Qeuniel Cabral lang yan. Sino sya? Sya lang naman ang nangahas na tuksuhin ako kahit alam niya na anak ako ng may-ari ng FEU.
"Ako na naman. Hah, payatot!" gal it na sabi ko. "Ano na naman ang kailangan mo?"
" Wala lang, cute mo talaga pag iniinis kita. kaya ang satrap mong pagtripan. Ang natatawang sabi ni Prince. " kita tayo mamaya. sigurado akong magugulat ka!"
"Whatever mokong!" inis na sabi ko.
"Sige , by Madeline. Love you!" Nang-iinis na sabi ni Prince.
"Hoy, Prince tigil-tigilan mo ko, ha. Wala akong panahon dyan,!" sabi ko
Sabay talikod ko. Hay nako sa room na ng a lang ako para kasama ko sina Tiffany Courtney Alvida, Audrey Camille Sanchez, at Isabelle Mae Panganiban. Mas masaya pa silang kasama kesa kay Prince.
"Hi girls. How are you?" sabi ko
"eto nag hahanap pa rin ng boy." sabi ni Tiffany.
"Oonga, eh. ikaw musta na parang inis ata?"sabi naman ni Audrey.
"Eh, another pa na ang ine expect nyo mga girlz. Edi, nang aasar na naman si Prince." sabi naman ni Isabelle.
"Hay nako, mga girlz stop it na. I don't want to talk about it again."
"OK, as what you said!" sabi ni Courtney.
Author's note:
Pasenxya na pag matagal mag update o publish...... :'(
long patience needed. Sorry.
BINABASA MO ANG
Sa Isa pang Pagkakataon
RomanceAno ang gagawin mo kung main love ka sa Isang - - - - - - - - MULTO?????