"Madeline!"
-_-
Si Prince na naman. Bad day!
"Ano na naman. Prince ha." gal it Kong sabi.
"wala lang." ^____________^
"Bwisit" pabulong kng sabi. Maka-alis na nga lang.
" Madeline!" si Prince na naman.
o_O
Hinawakan niya kamay ko. Wala pang kahit sino ang ngahas na hawakan kamay. Sya lang. My god nmumula ako.>_____< nakakahiya.
"nahihiya ka ba Madeline kaya ka ganyan?" patakang tanong niya. " "hahahahahhahha kinikilig ka noh. kase hinawakan ko kamay mo noh?"
"Ako kikiligin? Mukha mo!" palusot ko
"alam ko gwapo ang mukha ko."^_____^
Nag-smile pa ang mokong. Haynako maka uwi na nga lang.
SA MANSION (AHAHAHAHHAHAHA. MAATE) (^______^)
Naabutan Kong sina mommy at daddy nag-aaway.
"Walang hiya ka. Lumayas ka dito." Gal it na sabi ni mommy.
"Mahal Hindi ko kayo mahal. kayo langni Madeline ang mahal ko." naiyak na sabi ni Daddy."pls. mahal patawarin mo na ko"
"Hinde, lumayas ka na dito at isama mo na ang babae mo!" hala galit na si mommy.
" mommy, what's happenning ?" nagtataka Kong tanong.
"Nag-uusap lang kami anak." palusot ni Daddy. "A kyat ka na sa room mo."
" Hindi! Bat Di mo sabihing may babae ka!" galit na sabi ni Mommy.
" May babae.?" tanong ko. " May kabit ka papa, Di ba sabi mo kami langni mama ang pamilya mo." tumuluha na luha ko dahiil sa narinig ko. Parang gusto Kong patayin ang kabit ni Daddy.
Tumakbo ako papalabas dahil ayaw kong marinig ang dahilan ni Daddy.
Sa pagtakbo ko may narinig ako.
"Hoinnnnnnnnkkkk!!"
Isang busina ng bus.
Naramdamang ko na binuhat ako dinala sa hospital.
Nagisang ako na Nasa Isang paraiso ako. "Nasan ako?" sabi ko
"Nandito ka sa tahanan ng Diyos. Di ka pa pwede pumasok dahil may kailangan ka pang gawin ija!" sagotng Isang matanda na diko makita ang kanyang mukha.
"tahanan ng Diyos?" tanong ko. " Patay na ba ako? No!!!!!!!Hindi pa pwede ma y kailangan pa kng gawin. Kailangan ko pang mag-sorr…………………"
"aaaahhhhhhhhhh!!!!!!!"
AUTHOR'S NOTE:
Oh no, patay na si Madeline! Sinong tutulong sa kaya para makapasok sa tahanan ng Diyos?
ABANGAN!
BINABASA MO ANG
Sa Isa pang Pagkakataon
RomansaAno ang gagawin mo kung main love ka sa Isang - - - - - - - - MULTO?????