#Trại trẻ mồ côi"Sun Flower''#
..Trong trại trẻ mồ côi có 2 đứa bé cực kì xứng đôi...
-Bé Jin!!!.......Ăn kẹo không??-Cậu bé với nụ cười toả nắng.
-Có,..Anh cho Jin ăn với!-Bé gái vs tên "Jin"lên tiếng.
-Hôn vào đây đi!!!-Cậu bé ''đập chai''' chỉ vào gò má nơi có chiếc má núm đang ngự trị.
-Chụt...!-Cô bé ngây thơ làm theo''thiện tai''-.-
-Hơ.....-Cậu bé bất giác đỏ mặt- Cho..Jin...nè!
.......1 năm sau.....................
@Bầu trời hôm nay thiếu đi ánh nắng ngọt ngào của mặt trời-vầng thái dương của vũ trụ; không khí ảm đạm bao trùm lên cả khu phố, len lỏi cả vào trại trẻ mồ côi mang tên"Sun Flower"--->Báo hiệu 1 điều gì chăng?
-Này Jin, em sắp có bố mẹ nuôi đó!!!-Cậu bé kia nói với gương mặt thoáng nét buồn.-.-
-Yeah...Jin sắp có 1 gia đình, rồi Jin sẽ có bố mẹ như bao bạn khác, anh nhỉ?-Jin
-Jin ơi...nếu có bố mẹ..hic..Jin đừng quên anh nhé...hic...-Cậu bé nghẹn ngào nói như sắp khóc
-Vâng.....^.^-Cô bé hồn nhiên trả lời mà k để ý cậu bé đã rơi 1 giọt nước mắt.
...Bíp...Bíp...Tiếng còi xe đâu đó vang lên.....
-Jin.... Bố mẹ nuôi con tới kìa!- Tiếng của người giám hộ vang lên
-Ba...mẹ- Jin vui mừng vì mik đã có 1 gđ mới
-Chào con... từ nay con sẽ trở thành con gái ta đấy...con yêu!-Người mẹ mới của Jin lên tiếng với giọng nói đầy yêu thương.-Nào.. Chào các bạn đi con!
Rồi cô bé chạy tới ôm chầm lấy cậu bé đẹp trai đó
-Anh..Jin đi đây!-Jin chào tạm biệt anh.
-Mai kia em lớn... anh sẽ đến tìm em!-Cậu bé
-Anh hứa nhé-Cô bé giơ ngón út của mình lên-Móc nghéo nào!!
-Ukm!Hứa...Anh xin hứa!!!!-Cậu bé nói trog nước mắt.
....... Chiếc xe lăn bánh --->Bắt đầu cho 1 tương lai k ai đoán trước đc.......
-JIN.....Tạm biệt- Cậu bé hét lên khi chiếc xe dời đi.
Có phải đã quá muộn ? Hay tại cô bé vô tâm không cảm nhận đc nỗi đau còn ở lại của cậu? Late ... So BAD!!!!!
*M.n đọc xong cho Tiểu Ly ý kiến nhá!!!! Lần đầu viết truyện ấy mà^.^Thanks m.n ná!!!!!