8

96 0 0
                                    

Boy hugot

May dalawang boy naguusap.
b1- Pre!!!
b2- Oh pre? (sabay singhot ng sipon)
b1- may sipon ka yata?
b2- sipon?PARANG PAG IBIG PRE, PILIT MONG BINABALIJ KAHIT ALAM MO NA KAILANGAN NA ITONG PAKAWALAN.
b1- Di nga ung totoo?
B2- Totoo? KUNG MINAHAL LANG NIYA AKO PRE NANG TOTOO DI AKO MAGSASAWA AT MAWAWALA.
b1- Ewan ko sayo. Hoy pre nasulat ko na nga pala lahat ng kailangan nating bilhin para sa team.
b2- SANA GANUN NA LANG DIN ANG FEELING SINUSULAT NA LANG PARA MADALING BURAHIN.
b2- Oo nga pala pre, sobrang saya ko natupad na ung wish ko.
b2- KUNG SINO MAN YANG DAHILAN NG PAGIGING MASAYA MO PUSTAHAN TAYO SIYA DIN ANG DAHILAN NG MATINDING PAGIYAK MO
b1- t**g inang toh, ang BITTER gusto ko lang sabihin na may bago akong cellphone.
b2- Ahh ganon ba. SANA PRE GANYAN NA LANG DIN ANG MGA MINAHAL NATIN CELLPHONE NA LANG SILA PARA PAG NAGLOKO KUSANG NAMAMATAY.
b1- Oy pre about nga pala sa team natin. wag tayong susuko mananalo din tayo.
b2- MATUTO KANG SUMUKO PAG NASASAKTAN KA NA MINSAN KASI GINAG*G0 KA NA KINIKILIG KA PA
b1- ok lang yan pre mapeperfect din natin ang pag 3points natin para manalo.
b2- perfect? MAHIRAP MAGING PERFECT LALO NA SA TAONG MAHAL ML, NAGBAGO KA NA NGA, NAGPAKA BABA KA NA DAHIL SA KANYA PERO MASAKIT DUN TAPAT KA NA NGA PINAGPALIT KA PA.
b1- loko loko dami mong sinasabi.
b2- SA PAG IBIG ANG PAGLOLOKO HINDI ISANG NEGOSYO, KAYA WAG MONG ULIT ULITIN KASI HINDI KA AASENSO.
b1- paku sintas na nga lang itong sapatos ko
b2- HAWAKAN MO YUNG DAWALANG DULO PAGBUHULIN MO. HIGPITAN MO HA. KASI KAHIT ANONG HIGPIT GAWIN MO MAGHIHIWALAY DIN PARANG SA RELASYON.
b1- MOVE ON ka na oi. nakakasawa ka na puro ka hugot.
b2- MAHIRAP MAG MOVE ON DI MO MASASABI PAG ANG NAKARAAN AY PAULIT ULIT MONG BABALIKAN
b1- Ewan ko sayo. Iwanan na nga kita dyan.
b2- Sige pre IWAN MO NA AKO SANAY NAMAN AKO DYAN.
end

Hugot/Quote Where stories live. Discover now