25

71 2 0
                                    

'' Girl and Boy "
Boy: ...
Girl: Sungit.
Boy: ...
Girl: Walang modo.
Boy: ...
Girl: Mayabang.
Boy: ...
Girl: Akala mo gwapo ka? Hah! Gwapo ka nga!
Boy: ...
Girl: Nakikinig ka ba sakin?
Boy: ...
Girl: Kahit gwapo ka snober ka naman!
Boy: ...
Girl: (inis na lumapit pa kay Boy) Akala mo matalino ka na? Hoy, top 1 lang!
Boy: ...
Girl: Tsk! Pa famous ka din eh noh? Hindi bagay sayo yang headphone mo! Pero wag mong tatanggalin. Aamin pa ako.
Boy: ...( walang imik at nakapikit pa rin habang may nakasalang na headphone sa ulo.)
Girl: Gusto kita. Peste kang snobber ka! Lahat naman ata may gusto sayo!
.
Ang landi mo pang gago ka! Pag may lumapit sayo ngingitian mo pa!
.
Akala mo nakakatuwa kang mayabang ka? Hindi porket top 1 ka ipang chi chixx mo na!
.
Wala kang modong gago ka! Ang hirap kaya mag ipon ng lakas ma send ang chat ko sayo i se seen zone mo lang! (inis na sabi)
Boy: ...(bahagyang ngumiti pero di napansin ni Girl)
Girl: Ang sungit mo pa! Hah! Pa epal kang gwapo ka! Puso ko ninakaw mo pa wala ka man balak iba----(biglang nanlaki ang mata ng nag mulat ng mata si Boy at nilingon siya.)
Boy: Ang daldal mo. Hahaha. Kailangan laitin talga ako?
Girl: ...
Boy: Fine. (ibinaba ang headphone at lumapit kay Girl habang nakapamulsa.) Kung nag seselos ka...sabihin mo lang iiwasan ko sila. (bulong nito sa tenga ni girl)
Girl: M-mayabang ka! Anong selos!? Hindi ako nag seselos!!
Boy: (ngumisi at pinakita ang cellphone) Drain ako oh. Walang music ang headphone ko. (mas lumapit kay girl) Dont worry. Mas gusto kita kesa sa iniimagine mo.
Girl: ... 😱😱
Boy: Isa pa pala. Kwits lang mag nanakaw ka rin eh. (ngumisi lalo) puso ko. Hawak mo.

Hugot/Quote Where stories live. Discover now