Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ quất tiểu ưu ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
1
1, ôn gia có tử sơ trưởng thành, dưỡng hồ ly nhân không biết...
Ôn Khê, nhìn như nhu thuận khả ái ngẫu nhiên ngạo kiều kì thực phúc hắc nữ vương trừng mắt tất báo mười chín tuổi đệ tử một quả, thuộc tính: Tạm chưa xác định, hiện có trang bị: Tiểu a di một quả, sủng vật hồ ly nhất chỉ, phòng ở một bộ.
Từ ba năm trước đây Ôn Khê cha mẹ tham gia Myanmar phỉ thúy công bàn bất hạnh gặp nạn sau, ôn a di hận không thể đem Ôn Khê nhét vào chính mình trong bụng biến thành chính mình nhi tử đến yêu thương, nhạ nhà nàng gia trưởng dấm chua hải sôi trào. Nhất là khi ôn đại a di dùng nàng kia tiêu hồn cuộn sóng âm kêu gọi Ôn Khê “Tiểu trà trà” Cũng phác lại đây hung hăng ôm lấy hắn khi, kia quá mức nhiệt liệt tư thế làm cho Ôn Khê chống đỡ không ngừng, thậm chí có mấy lần, Ôn Khê cảm thấy chính mình muốn chết vu ôn a di “Hung khí” Dưới.
Thị , chúng ta nhìn qua thanh tú nhu nhược Ôn Khê đồng chí có cái động lòng người nhũ danh: Trà trà, điều này làm cho Ôn Khê vườn trẻ đồng học ở tương đương trưởng một đoạn thời gian lý tin tưởng vững chắc Ôn Khê la lị thân phận cũng suốt “Theo đuổi” hai năm. Sau lại, tên kia nam đồng bào vừa thấy đến Ôn Khê liền ai oán vô cùng, có thể so với oán phụ lên án Ôn Khê bạc tình:“Ôn Khê, ngươi còn nhớ rõ Đại Minh nhà trẻ hạ vũ hòa sao ?”
Hôm nay, đại đổi mới hoàn toàn sinh Ôn Khê mang theo sủng vật -- nhất chỉ tên là “Rụt rè” hồ ly, đi khu phố tâm một nhà rất có danh khí trong điếm mua mới mẻ nguyên liệu nấu ăn. Lại nói tiếp, rụt rè thật sự là không tính là cái gì lương thiện nuôi trong nhà tiểu động vật, chính là Ôn Khê ở ôn a di mùa hạ biệt thự nghỉ phép khi gặp phải hoang dại hồ ly. Lúc ấy, Ôn Khê cha mẹ vừa mới ly thế, ôn a di làm cho Ôn Khê đến biệt thự lý đến trụ vì làm cho hắn tán giải sầu. Không muốn này chỉ tham ăn hồ ly ăn vụng tại trù phòng Ôn Khê làm tây thước lộ khi tất yếu gia tương hòa sữa, say mê rất nhiều còn đang ngủ, bị Ôn Khê hòa ôn a di bắt vừa vặn. Ôn a di đối này tỏ vẻ bụi thường phẫn nộ, thật vất vả Ôn Khê nguyện ý vi nàng tự tay làm thượng một đạo ngọt phẩm biểu đạt hiếu tâm, lại bị này chỉ tử hồ ly làm tạp , điều này sao có thể không làm cho nàng sinh khí vì thế tiểu hồ ly cứ như vậy tử bị khấu lưu xuống dưới. Này chỉ hồ ly lại dã lại hung lại tham lại lười, cố tình thích kề cận Ôn Khê, làm cho Ôn Khê theo mất đi cha mẹ bi thống trung đi ra hắn cũng có thể nói là công không thể không. Cũng đang là bởi vì lần này tây thước lộ sự kiện, tiểu hồ ly chính thức mệnh danh là rụt rè.
Ôn Khê mua xong rồi này nọ, ôm tảng thịt bò mỡ bò cái nấm hoàng qua tây thước linh tinh nguyên liệu nấu ăn hoảng đến lộ thiên bãi đỗ xe, tìm được hắn Kỳ Thụy sau thủ chìa khóa mở cửa xe, một cỗ não đem thực vật toàn bộ đôi đến xe sau tòa thượng. Tiểu hồ ly sung sướng ngao ngao thẳng kêu, vây quanh chủ nhân chân đánh vòng, cái kia khẩn cấp bộ dáng làm cho Ôn Khê không khỏi hé miệng nở nụ cười.