MC à , em còn nhớ không ? Cái ngày em vào RFA , tôi đã nghi ngờ em , tôi đã nghĩ em là Rika .
Nghĩ lại tôi lại thấy có chút hối hận khi tìm hình bóng của người con gái khác trên em .
Khi đó tôi thật là trẻ con đúng không ? Haha ...
Những ngày tôi thức khuya cày game , em vẫn đợi tôi , em vẫn chờ tôi trong chatroom . Những lời chúc ngủ ngon dịu dàng của em giúp tôi say giấc nồng .
Tôi nhớ lần em nói em yêu tôi , đáng lẽ tôi phải là người nói trước chứ , a , em thật dễ thương mà .
Tôi đã rất giận khi có 1 quả bom đặt ở nơi mà người tôi yêu đang ở . Tôi đã chất vấn V , tôi đã phát điên vì những lời nói của anh ta rằng mọi thứ sẽ ổn thôi , NÓ CHẲNG ỔN MỘT TÝ NÀO CẢ !!
Nhưng em không hề nóng nảy em chỉ nhắn nhủ từng câu rằng em ổn , em không sao cả và bảo tôi không cần phải lo . Em tin tưởng Luciel , V , còn tôi thì không .
Nhưng hôm ấy em bảo V nên nói chuyện với tôi và anh ta đến , em biết không ?
Tôi rất shock khi biết anh ta sắp bị mù , tôi chợt nhận ra Rika của không tuyệt vời như tôi nghĩ .Rồi Luciel đi đến nơi mà tên hacker đang ở , tôi phải đi , tôi phải bảo vệ người con gái của mình .
Tôi yêu em , dù có hỏng một mắt mà bảo vệ được em thì tôi cũng hài lòng .
Không cần lo lắng cho tôi , không cần đâu ...
Chỉ cần em ở bên tôi
chỉ cần như thế thôi ....
Tôi yêu em ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mystic Messenger] Just a game :)
FanficĐây là một phút ngẫu hứng của tớ . Tớ buồn thì tớ viết thôi Nói chung là về Mystic Messenger