Yes wooohh. .
FinaLLy naKa paG pubLished. .
naKo ng story haha..
salamat po.sa.mga nag bababasa
.
i love.you all. .
:-*:-*:-*:-*:-*
Alam ko lahat tayo.nag.karoon ng mga crush.sa.buhay natin. .
pero.ang story na ito sadyang.Adick.sA cRusH nYa. .
hi guys im dimple corteZano again. ..pasensya na po kung puro name ko ginagamit ko ahh. .Baka magalit kase ung.iBa skin pag ginamit ko.yung name nila db. ..
Matagal na ko sa school.na ito since nersarry palang ako kase ayaw ng parents ko lumipat ako ng school. .Syempre ako din auko Famous na ata ako dito. ;-)
1styear highschool na ako at anG cRush ko. .2nd year.high school.ang pangalan nya ay Jerome alcantara new student sya dito.
at crush.ko sya. .
Member sya ng Varsity kaya pag may Practice sila pumupunta ako at kung minsan kahit.may klase pupunta parin ako makita ko lng sya. .:-*
Kilala nYa nArin ako sYemprE akO ata aNg kauna unAhanG naKilala nYa dIto. .
FLASHBACK
Nandoon ako.nakatayo.sa harap ng gate para hintayin ang tropa ko nakita ko syang papasok pero.lumapitvsya.sakin at sinabing Hi miss Jerome nga po pala.
at inabot nya sakin ung kamay.nYa :)
sYemPre ako din iNabot ko...
Hi din im dimple Cortezano
New student ka?
ou ehh. .saan ba dito.UnG rOoM Ng.AGAPE?
oww shit natulala ako sa.kanya at matalino pala.sya dahil AGAPE sya..
Dimple!
:SoRrY. .dun pala sa 1st flor ung rOoM mo. .TaRa sAbay na Tayo :-)
ok!
at ayun sabay kami.pero ako sa 3rd flor pako at.lahat.ng.tao nakatingin samin habang ako naman ay kilig na kilig habang.nag lalakad :-)
---------;;;;-----
. . Dun nag kakilala kami at dahil crush ko sya eto yung mga ginawa.ko. .
*Sinusundan pag.uwi
.
.
.
*umeepal sa practice
.
.
.
*comment ng comment sa Fb
.
.
.
*like.din.ng.like
.
.
.
*kinuha ko number nYa
.