Những ngày cuối năm có lẽ đối với hắn là những ngày như địa ngục bởi không có phút giây nào hắn được rãnh rỗi. Những tài liệu, báo cáo tổng kết cuối năm từ các chi nhánh, những khoản chi tiêu đầu tư của gia tộc hắn ồ ạt gửi đến hắn để kiểm tra cuối năm khiến hắn quay cuồng. Hắn không còn có khái niệm thời gian nữa và đầu óc cũng chẳng thể nhớ được gì. Những cuộc họp cổ đông cuối năm kéo dài, đêm đến lại căng mắt để xem những số liệu doanh thu của công ty khiến hắn ngày càng gầy và mệt mỏi.
"Chuyện gì?" hắn gằng giọng mệt mỏi mắt vẫn không rời mớ hồ sơ trên tay.
"Giám đốc...chiều nay giám đốc phải đến sân bay để đón khách của chủ tịch ạ.Sắp đến giờ rồi thưa giám đốc" giọng thư kí run run.
"Cô nghĩ tôi còn thời gian cho việc này à? Gọi cho Hee Yeol đi, đừng phiền tôi." hắn lạnh lùng cúp máy rồi tiếp tục côngviệc. Nhưng đầu óc lại có chút mơ hồ liền bấm lại máy cho thư kí "Người khách đó tên gì?"
"Oh Jin Ah thưa giám đốc"
"Tôi biết rồi...chiều chuẩn bị xe cho tôi. Tôi sẽ đón người đó." hắn cúp máy.
Với tay mở lấy ngăn bàn với tập hồ sơ về Oh Jin Ah – cô gái hắn cần coi mắt. Hắn cần phải xem mắt...hắn cần phải là một người đàn ông bình thường. Hắn mở lấy điện thoại, bấm gọi tới số quen thuộc và chờ đợi bắt máy.
"Jae Suk à!" giọng nói trầm ấm vang lên nhưng lại khiến hắn vô cùng khó chịu.
"Sao anh lại trả lời điện thoại? Hee Yeol anh ấy đâu rồi?" hắn cau mày khi nhận ra giọng của Yoon Sang.
"Em ấy đang bận chụp ảnh. Em tìm em ấy có gì à?" Sang từ tốn.
"Không có gì cả. Phiền anh nhắn với anh ấy, hôm nay em có hẹn nên không ăn tối cùng anh ấy."
"Vậy à! Trùng hợp nhỉ, anh đang muốn dẫn em ấy ăn tối cùng anh. ừm...cám ơn em." Yoon Sang tắt máy với nụ cười trên môi.
"Ai điện thoại thế anh?" anh đi lại phía Sang khi kết thúc buổi chụp.
"Jae Suk, cậu ấy bảo tối nay cậu ấy có việc phải về muộn."
"Vậy à" anh có chút thoáng buồn "Có lẽ cuối năm nên cậu ấy bận rộn."
"Thôi nào...nếu đã thế thì em có thể an tâm mà đi anh với được rồi đấy." Sang xoa lấy đầu anh.
Hắn để mình dựa vào ghế đầu óc vẫn hiện lên câu nói của Yoon Sang cảm thấy thật khó chịu. "Ăn tối cùng nhau ư? Anh đang khêu khích tôi sao, Yoon Sang?" rồi hắn lại xoa đầu mình vì những suy nghĩ của hắn. "Yoo Jae Suk mày điên rồi. Anh ta đi ăn cùng ai thì có gì phải bực mình chứ."hắn tự rủa bản thân mình nhưng đầu óc cứ tưởng tượng đến những chuyện không vui. Hắn mang lấy áo khoác rồi đi xe đến sân bay....
Sau ngày làm việc mệt mỏi Yoon Sang liền lôi anh đi khỏi studio đến một nhà hàng đã đặt trước dùng bữa sau đó cùng anh đi dạo. Yoon Sang vui vẻ nhìn anh vui vẻ chơi đùa cùng những đứa trẻ bên bờ sông Hàn. Nụ cười anh rạng rỡ, hạnh phúc khiến trái tim Sang không ngừng đập mạnh.
YOU ARE READING
[TwoYoo] [JaeSuk - HeeYeol couple] [Longfic] Đời anh được em dẫn lối!
FanfictionFic lấy cảm hứng từ truyện tranh anime Nhật "Người máy biết yêu".... Couple chính: TwoYoo Couple phụ: Yeol - Sang (Yoon Sang) ----------------------- "Tôi không hề biết vào thời điểm tôi tuyệt vọng nhất thì tôi lại có thể gặp...