CHAPTER 4
THIS IS IT!!!
Pero kailangan may energy kame kaya bago kame pumasok... KAKAIN MUNA KAME! Hehe!
Mejo maingay kasi nag-vivideoke sila! Buti hindi ako pinapakanta. Aminado naman ako na di ganung kagandahan boses ko. Humft!
"Pajollebee-jollebee nalang ah!??" pang aasar ni Kuya.
"Kuya naman eh! Pinaka mura lang to! Meatball gusto mo?"sabay alok sa kanya ng kinakain ko.
Kumuha siya ng isa tapus kumain na kame.
Nung isusubo ko na yung meatball nahulog pa siya sa damit ko! (T3T)
Pinagtawanan tuloy ako nu Kuya! >:(
Pagkatapus kumain magkasama kame ni Bel pumunta sa Cr. Habang naglalakad kame tatawa-tawa lang sakin siya sakin...
Ayos lang! Atleast napapasaya ko sila! Sinalubong kami nila Kuya Francis at Sonny ng pabalik na kame.
May nakita daw sila na ice candy, buko salad flavor. Haha!Pati ice candy naglelevel up!
Kaya napagpasyahan naming bumili habang naghihintay sa tour guide. Weh? San galing yung tour guide?? Haha!
At dahil tinotoyo nanaman si Bel kaming dalawa ni Kuya Francis ang bumili ng mga ice candy namin at sinahan ni Sonny si Bel.
Pagbalik namin ni Kuya, tinutukso nanaman kame ng classmates namin !
"Nagkatuluyan na sila Da Boy at Maribel. Eh kayo ba?" "Kayo na ba ni Kuya?" :)
Magkasunod na tanong nila Roxie at Robert. (sweetest couple ng section namin)
"Oo. Hehe! Pero ngaying araw lang!"paliwanag ko
"Oo ngah! Hehehe!"pagsang ayon ni Kuya
Kumapit pa ko sa braso ni Kuya Francis para may EFFECT! XD
Yung mga kaklase namin nagtataka! Hahaha!
Paglapit namin kela Maribel, papa-akbay na sana si Sonny. Kaso nga dumating kame! Naunsyame tuloy!!! XD
Wrong tyming pa kame!! Haha!
GO SONNY! Tuloy mo lang ang Da Move mo!! (^.^)
Sabay-sabay kaming lahat na nakapila papasok sa mini restort (Haha! Parang mga grade schoolers lang?).
Nice! Maganda siya kahit dalawa lang ang pool, pambata at pangmatanda tapus merun ding slide!
Sayang di kame pwede magswimming!!! :(
Paglabas sa resort pumasok naman kame sa sa isang mini garden at pinicturan ang magagandang butterflies.
-uu
Ang dami nila! Iba-iba ang laki at kulay!!
Bawal nga lang hulihin o hawakan, kaya binusog nalang namin ang aming mga mata sa sobrang gaganda nila! (^.^)
AYIIEEEH! Sila Maribel at Sonny hindi na kame pinapansin. Sila nalang dalawa nag-uusap! X)
After sa butterfly garden, kanya-kanya na kame ng libot!
Kaya BAHALA NA SILA! Hihiwalay na kame para magkaroon sila ng quality time na dalawa!!!
BINABASA MO ANG
BREAKEVEN</3
Romance-PROLOUGE- "In love, you have to wait for the right time and the right person to come... Pero kung magmamadali ka, pwede kang madapa at masaktan. Lahat naman ng tao nagkakamali, wala namang perpekto sa mundo. Pero kung paulit-ulit na, katangahan na...