Mahal kita

855 28 11
                                    



So one shot po itohh..
Don't expect too much:)

Sorry for my wrong grammars,typos,and spellings..

---—////------




•10•20•13

Naalala ko pa Ng nagbreak tayo sobra ang iyak ko nun..Ayaw ko pa ngang maglet go eh kasi ang alam ko tayo Na talaga..hanggang kamatayan..

Mahal kita nun alam mo ba un?ikaw Lang kauna-unahan kong minahal at biruin mo yun umabot tayo ng limang taon?

Tapos bigla mo nlang sasabihin sakin Na Hindi mo talaga ako mahal?ni Hindi ko nga alam kung anong rason mo nun?bigla ka nlang umalis at tinalikuran ako...

Alam mo ung masakit?dapat kasi sinabi mo Na noon pa na Hindi mo talaga ako mahal para ngaun Hindi ako ganito..

Sana bumalik ka na sakin ulit..

Alam mo ba?Tuwing nakakakita ako Ng couples Na katulad natin dati ay naiiyak ako...

Alam kong di pa ako nakakapag move on kaya ganun..Pero sana kasi sinabi mo man Lang kung Ano talaga ang dahilan Kung bakit ka nakipag break sakin..





Naalala ko pa nung tayo pa ayaw na ayaw kitang ipakiss sa lips ko Kaya hanggang noo kalang..

Dahil alam ko nmang ginagalang mo ako eh..

Alam mo pa ba?

Nung muntikan na akong ma holdap sa isang resto Tas bigla ka nlang dumating at nakipag resbak Ka dun Sa mga yun?

Naalala ko pa nga nung una tayong naging magkaklase..1st year tayo nun..Tumabi Ka sakin kasi na-oop Ka sakanila dahil galing kang US..todo English Ka pa nga nun nung nagpakilala Ka sakin eh..

Matapos ang isang buwan nagkaroon Ka Na Ng mga kaibigan at sobrang saya mo pa nun..

Sinabi mo pa nga sakin na ako talaga ang una mong naging kaibigan eh..

Naalala mo pa ba?

Ng 2nd year highschool tayo nagtapat Ka sakin..sabi mo may nararamdaman ka Na sakin simula ng nakita mo ako?

Pero akala ko nun nagbibiro Ka Lang..
Nanligaw Ka pa nga sakin eh..Pero di kita agad sinagot kasi crush lang nman kita..iniidolo kita dahil mabait Ka,gwapo,at matalino..

Hanggang sa napatunayan kong mahal pala kita kaya di ko na pinatagal pa at sinagot kita...

Ang saya mo pa nga nun eh..halos ipagsigawan mo sa buong mundo kung gaano Ka kasaya nng sinagot kita..

Nakakainis Ka nga eh muntikan mo Na akong mahalikan sa lips Pero pinigilan kita agad at sinabi kong hanggang yakap Ka Lang dahil 2nd year hs palang tayo..

Naalala ko pa nung 3rd year hs tayo naghanda Ka dahil 1st year anniversary na natin..

Ang dami mo ngang surprise eh nagpatulong Ka pa talaga sa mga kabarkada mo at Sa iba nating kaklase..Kung alam mo lang..sobrang saya ko nun..

Naaala mo pa ba?

Nung 4th year hs tayo sabi natin sa isa't-isa Na kahit anong mangyari di tayo magkakahiwalay?

Mahal kita Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon