Part 1(1-50)

1.2K 16 4
                                    



([Mĩ ngu] ảnh đế)

Văn án

2001 năm, một cái nam diễn viên từ xú danh rõ ràng đến Oscar nổi danh truyền kỳ sử

Tân văn mở ra, hoan nghênh chú ý.

CP Elbert X Leonardo, chủ công.

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Elbert· Dawson, Leonardo · Dicaprio ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Đệ1 chương 001 xú danh rõ ràng

Thứ nhất chương

" Hướng về Thượng Đế thề, ta cũng không muốn cùng người như vậy cùng nhau công tác, Doug đại bộ phận thời điểm làm cho ta nghĩ hung hăng đá hắn mông, nhưng hiện tại ta rất muốn cảm kích hắn đem chúng ta theo ác mộng trung cứu vớt đi ra." Kim hoàng sắc tóc, mũi cao lương niên kỉ khinh nhân trên mặt tràn đầy thoải mái ý cười," Ta quả thực không dám tưởng tượng này hai năm là như thế nào chịu được xuống dưới, nhưng hiện tại, nhất định là Thượng Đế nghe được của ta kêu gọi."

" Tốt lắm Jayme, không cần bàn lại cái kia tên, có lẽ chúng ta có thể đi uống chén cà phê, tái thảo luận một chút năm nay tân khúc mắt." Jayme đồng bạn nhẹ giọng khuyên hắn, tuy rằng khóe miệng khinh mân, khả hắn trong ánh mắt đồng dạng tràn đầy đầy vui đích tình tự.

" Cà phê? Ta cũng không uống như vậy ẻo lả đồ uống, đi quán bar chúc mừng một chút đi, thật vất vả thoát khỏi tên kia......" Hắn đồng bạn nguyên bản còn muốn dùng ngày mai còn có mê ca nhạc hội không thích hợp uống rượu lý do khuyên giới một chút hắn, nhưng thoải mái sung sướng bầu không khí hiển nhiên cuốn hút lẫn nhau, giới lệnh lập tức bị phao đến sau đầu.

Nếu có nhân đối Mỹ Quốc giải trí vòng có nhất đinh điểm giải trong lời nói, bọn họ nhất định hội nhận ra này một đôi thanh niên thân phận-- này hai năm bộc lộ tài năng nam tử ca xướng đoàn thể" Phía đông chi ưng" Thành viên Jeremy· Reynold cùng Michael· kiều sâm." Phía đông chi ưng" Tất cả thành viên đều đến từ Mỹ Quốc phía đông khu, trên thực tế bọn họ tổng cộng có ba vị thành viên, trừ bỏ Jeremy cùng Michael ở ngoài, còn có một vị nổi tiếng cao nhất vị kia Elbert· Dawson.

Jeremy cùng Michael sở chúc mừng, đúng là Elbert bị cưỡng chế rời khỏi tổ hợp tin tức.

Trên thực tế, làm Hà Lan duệ cùng Pháp quốc di dân hậu đại, Elbert có được hé ra mấy ngày liền sử đều đã ghen tị khuôn mặt, tổ hợp mặt thế chi sơ, hắn nhan giá trị liền vi tổ hợp hấp dẫn nhất tảng lớn nữ miến. Phải biết rằng, hiện giờ nam tử tổ hợp thị trường chính là siêu cấp nam hài cùng sau phố nam hài thiên hạ, Ireland hồng thấu nữa bầu trời tây thành nam hài đã ở không ngừng tằm ăn lên Mỹ Quốc thị trường," Phía đông chi ưng" Có thể ở trong đó đạt được một ít chú ý độ thù vi không đổi.

Bi thúc giục chính là, cứ việc Elbert có được hé ra lên trời ban cho khuôn mặt, nhưng hắn tài hoa cùng não dung lượng cơ hồ vi linh." Phía đông chi ưng" Ký ước cũng đều không phải là sang tân nghệ thuật gia trù tính công ty (CAA) cùng William· Morris trù tính công ty (WME) như vậy đại ngạc, mà là cuộn mình ở thêm châu đông nam sừng một gian cũ lâu tiểu công ty, tiểu công ty đặc thù thường thường là không thấu đáo có tiền chiêm tính cùng lâu dài ánh mắt, chỉ biết nhìn chằm chằm trước mắt ích lợi.

Ảnh đế - Viễn Thượng Thiên SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ