Part 4(141-170)

185 2 0
                                    

Đệ141 chương 141 giải đáp

Một trăm bốn mươi mốt chương

" Leonardo, Elbert, vừa mới chúng ta hàn huyên một ít điện ảnh quay chụp trong quá trình chuyện tình. Kế tiếp--" Oprah· Winfrey nháy mắt mấy cái, lộ ra một bộ thần bí khó lường vẻ mặt đến.

Elbert cùng Leonardo ánh mắt mịt mờ liếc nhau, kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng sẽ đến đây!

" Elbert cùng Leonardo vẫn là này đương tiết mục người xem thích nhất diễn viên, cho nên biết các ngươi muốn tới tham gia này nhất kì, khán giả đều phi thường kích động. Ta thu được đến từ toàn bộ mĩ các nơi mấy ngàn vị người xem gởi thư, tại đây mấy ngàn phong thư giữa, ta chọn lựa một ít tối có phổ biến tính vấn đề."

" Elbert, ngươi cùng Leonardo quan hệ quả thật tốt làm cho người ta ngạc nhiên, nhưng khán giả cho rằng, các ngươi ở lẫn nhau cuộc sống trung lưu lại dấu vết tựa hồ có chút nhiều lắm, tiền đoạn thời gian Elbert bị chụp đến đi trước nam phi, khi đó Leonardo ngươi vừa mới ở nam phi quay chụp tân điện ảnh, trừ lần đó ra, các ngươi còn cùng đi Australia du lịch...... Khán giả muốn biết, nếu có một ngày Mỹ Quốc pháp luật quy định đồng tính luyến ái hợp pháp, các ngươi thi toàn quốc lự cùng một chỗ sao?"

" Úc Oprah, vấn đề này thật sự...... Rất khó trả lời." Elbert trầm tư trong chốc lát," Đúng vậy, ta cùng Leo quả thật thực thân cận, điểm này ta thừa nhận. Được rồi, làm cho chúng ta lẫn nhau thẳng thắn thành khẩn một chút, đầu tiên, ta cũng không bài xích đồng tính luyến ái, nếu gặp được một cái thích hợp nhân, vô luận hắn là đồng tính vẫn là khác phái ta đều đã không hề cố kỵ nhận. Bởi vì yêu là một người cố hữu quyền lợi, không ai có tư cách bởi vì người khác tính hướng bất đồng mà đi can thiệp người kia tình yêu, mặc dù là cha mẹ, là đứa con đều không có quyền lợi. Bởi vì yêu thuộc loại người, mà người thuộc loại chính mình."

" Lí An (Brokeback Mountain) cho ta rất nhiều gợi ý, vô luận là này bộ điện ảnh trung phản ánh đi ra gì đó, vẫn là này bộ điện ảnh chiếu phim sau lọt vào toàn diện chống lại, chúng ta đều phải thừa nhận, ở chúng ta này quốc gia, ở thời đại này, đồng tính luyến ái quần thể đã bị cỡ nào nghiêm trọng kỳ thị."

" Ta tin tưởng vững chắc một ngày nào đó pháp luật sẽ cho dư đồng tính luyến ái nhóm bọn họ ứng có quyền lợi, về phần ta cùng Leo, vô luận chúng ta là bằng hữu, hoặc là chúng ta có cái gì đặc biệt quan hệ, này đó cũng không là trọng điểm." Elbert nhẹ nhàng cười," Sao kim quả thật có được rất nhiều quang hoàn, chúng ta đích tình cảm trải qua cũng luôn đưa tới vạn nhân chú ý, nhưng theo ý ta đến, nếu chân chính muốn đồng tính luyến ái cùng khác phái luyến ngang hàng, vị này người xem hỏi vấn đề kỳ thật là rất không thích hợp. Chân chính tôn trọng là chú ý hắn tác phẩm, chú ý chuyện của hắn nghiệp, mà không phải bởi vì hắn độc đáo tính hướng liền đối hắn báo lấy càng nhiều chú ý."

" Cuối cùng, lại thẳng thắn thành khẩn một chút, nếu đồng tính luyến ái có một ngày thật sự hợp pháp, ta cùng Leo có thể thi toàn quốc lự cùng một chỗ." Elbert ôm Leonardo bả vai," Dù sao thế sự khó có thể đoán trước, ai cũng không biết tương lai sẽ phát sinh cái gì, có lẽ ta còn hội cùng Tobey cùng một chỗ, cùng rất nhiều người cùng một chỗ. Nhưng ta cùng Leo đối đồng tính luyến ái thái độ vẫn là ngang hàng, chúng ta quốc gia trung rất nhiều người cũng đang tận sức vu vì cái này quần thể tương lai cống hiến một phần lực lượng, chúng ta hẳn là đi cố gắng, làm cho (Brokeback Mountain) thức bi kịch không hề phát sinh."

Ảnh đế - Viễn Thượng Thiên SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ