Đệ51 chương 051 nghỉ ngơi ngày
Thứ năm mười một chương
Làm Elbert lại một lần nữa nhìn thấy Leonardo, hơn nữa theo hắn trong miệng biết được kia hai cái hại nhà của hắn hỏa thân phận thời điểm, đã muốn là 2003 năm 4 tháng. Elbert còn không có chuẩn bị tốt hắn bao tải, kia hai vị nầy cũng đã xám xịt theo Los Angeles chạy trở về lão gia, hơn nữa vĩnh viễn mất đi lại lần nữa bước vào Hollywood có thể.
Elbert đốn sinh anh hùng không đất dụng võ cảm khái.
Bất quá hắn đối như vậy xử lý kết quả vẫn là phi thường vừa lòng, mặc dù Leonardo không động thủ, Elbert cũng sẽ liên hợp Lynn nghĩ muốn cái chủ ý đem này hai cái vương bát đản thỉ đều đánh ra đến, tựa như Lynn đối đãi vị kia Matthew· Hoens tiên sinh giống nhau, đơn giản lại thô bạo.
Matthew· Hoens kết cục rất đơn giản, hắn vĩnh viễn mất đi trở thành một gã người đại diện tư cách.
Làm Elbert nghe thế cái tin tức thời điểm, hắn còn không dám tin tưởng đây là Lynn động thủ, khả mỗ thiên Lynn hưng trí bừng bừng thổi phồng chính mình là như thế nào thận trọng đem cái kia tên xử lý thời điểm, Elbert cuối cùng đối người đại diện tiên sinh thủ đoạn có càng sâu hiểu biết.
Lynn việc làm rất đơn giản, hắn chính là liên hợp từng cùng hiện tại ở Matthew· Hoens dưới tay đãi quá sao kim, chế tạo ra một loại Matthew· Hoens có thể chó cùng rứt giậu nhảy ra bọn họ tất cả bí mật biểu hiện giả dối, sau đó căn bản không cần chính hắn động thủ, này e sợ cho chính mình danh dự đã bị tổn hại đại minh tinh nhóm liền liên thủ đem ngựa tu· Hoens xử lý.
Lynn chuyện này nhân làm cực kỳ xinh đẹp, ít phí thổi bụi.
3 tháng, toàn bộ Hollywood tối náo nhiệt chuyện kiện chính là quyết định 3 nguyệt 23 ngày tổ chức 75 giới Oscar trao giải điển lễ, lấy Elbert trước mắt địa vị hắn còn hỗn không đến hé ra Oscar vào bàn khoán, bất quá hắn ở nhà hoàn hoàn chỉnh chỉnh xem xong rồi này giới Oscar, so với ngồi ở thính phòng trên không bụng còn phải tùy thời hướng người xem triển lãm cái gọi là tao nhã phong độ, Elbert vẫn là cảm thấy được xem TV càng thích hợp hắn một chút.
Lần này Oscar có thể nói khúc chiết thật mạnh. Tự Bush chính phủ tuyên bố xuất binh Iraq sau, Hollywood mà bắt đầu xuất hiện các loại phản chiến ngôn luận,02 ngày tết nửa năm khởi về này giới Oscar hay không đúng hạn tổ chức ngôn luận vẫn xôn xao-- người phản đối nhóm cho rằng hẳn là hủy bỏ đang tiến hành Oscar, trao giải điển lễ thượng hoan ca truyện cười cùng chiến tranh lừng lẫy tàn khốc hoàn toàn không thể cùng tồn tại, cũng khởi không được phản đối chiến tranh tác dụng. Người ủng hộ nhóm tắc cho rằng Oscar hẳn là lo liệu truyền thống ngợi khen 2002 niên độ biểu hiện ra mầu điện ảnh, lấy trao giải điển lễ như vậy một cái toàn bộ mĩ trực tiếp ngôi cao hô hào mọi người phản đối chiến tranh.
Làm những người đứng xem, Elbert chính mắt chứng kiến cái gì gọi là tiếng sấm mưa to điểm tiểu.
Sao kim nhóm một đám nghĩa chính từ nghiêm tuyên bố phản đối chiến tranh, nhưng chân chính tuyên bố rời khỏi Oscar trao giải sao kim chỉ có ít ỏi mấy người, vẫn là vài cái chưa lấy được giải thưởng đề danh, vô luận như thế nào, Oscar dù sao cũng là điện ảnh giới tối chịu chú ý cao cấp đừng giải thưởng, trừ phi xác nhận chính mình lấy được thưởng vô vọng, nếu không không có người nào diễn viên hội chân chính buông tha cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh đế - Viễn Thượng Thiên Sơn
RomanceTình trạng: Hoàn Thể loại: 1x1- Chủ công -Trùng sinh- Giới giải trí-phấn đấu văn Chủ công, truyện đọc rất được. Bạn công trùng sinh vào một tên ăn chơi trác táng, cuối cùng dùng tài nghệ đi lên đỉnh nhân sinh, chinh phục Hollywood và rước bạn Leo về...