PART2

23 2 0
                                    

Zhayn point of view's

Antagal ni scarlet kanina pako dito sa starbucks, alam ko walang mangyayari masama sa kanya kampante ako dahil iba sa makipag laban at humawak ng baril..

Magpapakilala muna ko senyo dahil super tagal ni besty -,-

Ako si 'Akisha Zhayn Alcanatara', 17y.o Iam half japanese & half italian hihi half half (^3^)  magaling sa computer at iba pa mahilig ako sa car's same kami ni Scarlet ; 5'5 ang height ko kasing tangkad ko din si scarlet at sabi ng mga tao sakin muka daw kaming barbie dalawa like duh we're not a doll we are goodness hihi *.* at hinde sa pagmamayabang sexy kaya ako (^3^) pagbigyan nyo kayo naman ih hihi...
maraming nagsasabi na emotionless & careless kami well half of that clingy naman kami pero sa isa't isa lang namin, scarlet is my childhood bestfriend wala kaming tinatago sa isa't isa nagkaganto lang naman kami nung pinatay nila ang magulang namin,magbabayad ang mga gumawa nun sa kanila......

"Ahh ma'am ano po order nyo?" Bigla naman akong natauhan

"Maya maya nako oordee may hinihintay pakong friend" malamig kong sabi sakanya

"A-ah ga-ganun p-po ba?" Ayy natakot na yata i'm enjoying this wahahahha

"Oo sa ganun yun" at nag smirk na sabi ko

Umalis na yung babae tinignan ko yung phone ko at baka tumawag na si scarlet pero wala padin dinial ko yung number nya pero ring lang ng ring sinubukan ko uli at....

"hello where the hell are you, kanina pako dito!?"

[Hawak namin yung pinakamamahal mo bestfriend akisha] pangaasar na tono ng boses nya

Nanlumo ako sa sinabi nya ka-kasi kahit gaano pa sila karami malalabanan sila ni scarlet

"fuckyou palayain nyo sya mga duwag hinde kayo marunong sa patas na laban!!!"nangagagalaiting sabi ko sa telepono

[kung patayin ko kaya to ngayon? Ha? Wag mokong sinisigawa bitch]

"Pakawalan nyo sya!" Inis na sabi ko, bwisit na kwago to -.- talagang gusto nya kong kalabanin huh?

[pumunta ka muna dito at pagusapan natin yang init ng ulo mo, andito kami sa dati aasahan kita ah LOVE] nangiinis talaga sya fuckkkk !!!

"Assh--"

*toot~toot~toot* aiisshhh bat lahat ng tao ngayon binabaan ako nakitang nagsasalita pako e -.- mga bassttooosss!

Lumabas ako ng cafè at pumunta sa sasakyan ko chaka ito pinaharurot ito sa dati namin pinaglalabanan.. ipinark ko yung kotse ko sa mga matataas na damo para hinde iyon mapansin, hinuha ko yung handgun pistol na kulay gold & 32xhandgun chaka dragger may narinig akong putok ng baril kaya dali dali na akong lumubas ng kotse at pumunta sa abandonadon building nakita kong patay ang mga bantay..

"Anong nangyari?" Bulong ko sa sarile ko

Nakita ko si scarlet nakatayo at may hawak na baril nakatutok ito kay kwagong malaki ang mata naiinis na talaga ko sakanya tinawag ko si scarlet at lumingo ito saakin at ngumisi alam ko na ibig sabihin neto and then *BANG* pinaputukan ni scarlet yung ulo ni kwago...

"Nakakainis ka alam mo yun *pout*" sabi ko saknyan

"Eww stop that"~scarlet

"What!?"

"Pouting yakkk"~ scarlet at nanginginig pa ito na parang nandidiri

"Hee litsi kang pisti ka" sabi ko sa kanyan na naiinis na tono

"I'm tired haist" sabi ni scarlet habang humihikab

"Paanong dika mapapagod nag so-solo ka" naiinis na sabi ko sakanya

"Ahh hanapin mo kung sino si tyler rodriguez bigay mo sakin info nya pagid nako bukas na tayo magusap" ~sacrlet

"Bossy mo ahh" sabay irap sa kanya

Naglakad na ito palayo at kumaway ng nakatalikod, sino kaya yung tyler nayun???

The Two Queen Bitches Pretending As A 'NERD' (ON HOLD)Where stories live. Discover now