Zhayn pov's
Andito kami sa japanese food kaso sabi ni scarlet magtry naman daw kaming bago nagsasawa na daw sya sa mga shushi ako nga din e, nakita ko yung dalawang lalaki nakatingin saamin ang weird nila masyado muntanga hahaha, lumabas kami japanese restuarant at nagtungi sa foodcourt may nakita kami sizzling wow after 4 years ngayon ngayon na lang uli kami kakain ng sizzling *3* kaya napagdesisyunan namin na sizing nalang ang kainin...
"Ma'am ano po order nyo?" Tanong nung cashier
"Beef tapa & pork sisig" walang ganang sagot ko
"Okay ma'am 3mins po willing to wait ma'am?" ~cashier
"Yes" sabi ko
Humanap kami ng mauupuan binggo may umuan na couch dun , naupo na kami at nag usap kwinento na sakin ni scarlet and tungkol dun sa tyler sinabi ko din sakanya na kaylangan namin mag disguise na bilang nerd para hinde kami makilala sa school ko sumang ayon naman sya, hinde kasi pwede malaman na saakin yung school nayun dahil malalagot ako kay tita maricar yes may mga kamaganak parin ako pero ang tinuturing kolang kapamilya ay si scarlet, pinagkakatiwalaan ko sila pero si scarlet lang talag yung matimbang sakanilang lahat dumating yung inorder namin.....
Natapos kami sa pagkain at napagdesisyunan namin na pumunta sa glass store and department namili kami damit at gamit sa school chaka sapatos napakarami namin dala ngayon sabi ni scarlet pumunta muna daw kami sa condo at ibaba ang mga pinamili namin chaka kotse ko nalang daw ang dalin dahil tinatamad na syang mag drive umoo naman ako; nakarating na kami sa condo namin at ibinababa yung mga pinamili ibinalik na din ni scarlet and sasakyan nga sa parking lot...
*KRINGGG,KRINGGG* tumatawag si scarlet?
[why?]
"Asan ka?"
[lobby,ikaw?]
"Room,wait baba nako" kala ko parking lot sya???
[ge]
"Susun---" diko na sya pinatapos kasi natatanaw ko na syang naglalakad
Ang ganda ni Scarlet definition of princess & beautiful but i'am godness bwahahhah ^3^
"Tara na sunduin natin kapatid ko sa school mo" sabi nya
"Ge" pumasok na kami sa kotse at pinaharurot ko na ito malapit lang ang school na pag mamayari ko dito wala pang 30mins nakarating nako dito
Princess pov's
Andito kami sa pagmamayaring school ni akisha susunduin namin ang kapating kong si chloe shaira lee my lil sis grabe tong kapatid ko mature na mag isip may gang na nga din to e age of 14 ah hayy nagdadalaga na ang baby sis ko nako nagtungo kami sa room ng akin magandang kapatid..
"Ma'am can i talk to you?" Sabi ko sa teacher ng kapatid ko
"Oh sure" sagot nya at lumapit saamin ni akisha
"Can i excuse my little sister chloe may importante lang po kaming pupunta" sabi ko saknyan
"Yeah sure, Chloe come here dalin mo na yung gamit mo at pwede ka nang umuwi" nakatingin lang si chloe at nag lakad papunta saamin
"ATTTEEE" sigaw nya aiisshhh
"Don't shout aisshh you're so annoying -.-"
"Tara na" singit ni akisha
"Imissyou ate akisha" sabay yakap ni chloe kay akisha
"Imissyoutoo lil sis" cute nilang dalawa
(A/N: update ako tom hanggang dito nalang muna;) vote nyo po ito kung na gustuhan nyo, sorry po kung mali ang grammar at typo po :( cellphone lang po kasi ang ginagamit ko ^.^ pasensya na btw goodnyt guys!)
YOU ARE READING
The Two Queen Bitches Pretending As A 'NERD' (ON HOLD)
Fiksi RemajaEnjoy life today, yesterday is gone & tommorow may never come;