Adrian p.o.v
Habang nasa canteen kaming anim! halos matunaw kami sa mga tingin ng girls! hays ayoko sa mga katulad nila! gusto ko yung tipo ni andrea! crush ko nga sya eh!
"Musta adrian?" -Luke the womanizer
"Tss"-Darren the moody
"Ang hirap talaga pag ikaw ang pinaka gwapo" -kyle pinakamahangin.
"Uy may away daw mamaya ah!"- teo the gangster
"Puro ka away! mag aral ka nga" - james pinaka masipag mag aral saming anim
Nabuo itong grupo namin bata palang kami! dahil mag kakaibigan ang mga magulang namin! si darren ang pinakamalapit saken kungbaga besfriend! ang baduy pakinggan!
"Una nako" tumayo na si darren tapos lumabas na ng cafeteria!
Problema nun? nakita ko naman agad si andrea!
"Pre! tignan mo oh! may bagong magandang mukha dito sa school!" sabi ni luke habang nakatingin sa labas at mukhang si andrea ang tinutukoy nya!
nag tinginan naman! yung tatlo.
"Hoy si andrea ba tinutukoy nyo?" tumingin sila saken tapos naningkit mga mata nila!
"paunahan na lang!" sabi ni james! wag nilang sabihin na gusto nila si andrea nako! malilintekan talaga sila saken!
sa sobrang inis ko lumabas nako! narinig ko pang tinawag nila ako! sakto naman ng bell na! makabalik na nga lang sa room! sakto naman nakita ko si andrea na kakapasok lang ng elevator! teka si darren ba yun? biglang nag sara na yung pinto hays!
*beep*
from: darren
na stuck kami dito sa loob ng elevator!
sa sobrang taranta ko nag patawag agad ako ng magaayos! shit andrea hintayin moko!
after 5minutes bukas na yung elevator nakita ko naman agad si darren nakayakap kay andrea! nakaramdam ako ng selos! binuhat agad ni darren si andrea walang malay!
"Teka! darren san mo sya dadalhin?" sigaw ko dahil medyo malayo na sya.
mukhang di nya ako narinig!
Darren p.o.v
kita ko sa mukha ni adrian ang selos! dinala ko agad si andrea sa mini hospital! sa loob ng school!
"Nurse! ok na ba sya?" takte diko maiwang di mag alala!
"Yes young master" sagot ng nurse habang nag papakyut! pshhh -_- bat ba sila ganyan tuwing kaharap ko!
sinilip ko si andrea habang natutulog! aaminin ko maganda sya! ang amo ng mukha nya at higit sa lahat mabait sya!
Lumabas na muna ako ng mini hospital! kailangan kong kausapun si ate kath!
pag dating ko sa principal office nakita ko agad sya na busy sa pagbabasa ng libro!
"ATE! GUSTO KONG PALITAN NYO NA NGAYON YUNG ELEVATOR!"
"easy baby bro! pinapalitan ko na! tska ayaw mo pa nun nakasam mo na s-"
"Stop it"
tumawa ng mahina si ate! kami na ang may ari netong school si mom at dad nasa canada sila ang nag aasikaso ng businesa namin dun!
lumabas nako ng office! ayoko talaga ng inaaasar ako ni ate! mabilis akong mapikon sakanya! bumalik ulit ako sa MH (mini hospital) pag pasok ko narinig kong tumatawa si andrea!
"So ayun! kaya nadapa ako" teka si adrian yun ah!
sumilip ako! at hindi nga ako nagkakamali! Psh may gusto talaga sya kay andrea tss paki ko ba? nakaramdam ako ng inis! aalis na sana ako ng marinig ko pangalan ko.
"Asan nga pala si darren? gusto ka sanang mag pasalamat!"
"Ah! siguro nasa room na sya"
You're always welcome! umalis ako sa MH ng may ngiti.
(Hi guys sorry kung maikli ang chapter nato ah! babawi aki sa chapter 4 muah!)
YOU ARE READING
That Girl is Mine
FanfictionAndrea arrelano ! simple walang arte sa sarili , mahirap lang sya kung tignan Pero what if? ma inlove sakanya ang anim na sikat na lalake sa labas at sa loob ng school nila! Mag kaka war ba o may ma frifriendzone?