Andrea p.o.v
Pag katapos kong maligo! nag ayos muna ako bago lumabas!
Hmmm! ang bango naman! mukhang masarap yung niluluto. san kaya yun? nag lakad ako papunta sa kusina!
Wow! si darren nag luluto? seryoso? baka naman may lason-
"ipapakain ko ba sayo to kung may lason? tss anong tingin mo saken? stupid bread -_-!"
teka mang huhula ba sya? pano nya nalaman! umupo na lang ako pag katingin ko sa lamesa parang gusto ko na agad kumain!
"tsss! kumain kana! ng mag kalaman ka namn payat payat mo!"
" wow ha! nahiya naman ako sa katawan mo- edi ikaw na may abs psh! baba mo nga yang damit mo ang laswa!" buiset na darren to! itaas ba naman yung damit nya yan tuloy lumabas yung six pack abs nya!
Nag smirk lang sya tapos umupo sa harap ko!
"Hoy tinapay! tenext ko yung tita mo! sabi ko dika makakuwi! wag kang mag alala sabi ko principal ako! pumayag na sya!"
"teka! pag katapos ko dito uuwi nako!"
"No! dito ka lang!"
"Ano namang gagawin ko dito?!"
"Tss kung ayaw mo edi wag!" tumayo sya tapos lumabas ng kusina! problema nun? dinatnan na naman ata sya!
pag katapos kong kumain nag hugas muna ako! pag labas ko ng kusina! wala sya! asan na kaya yun? mag papaalam na sana ako eh!
umakyat ako sa secondfloor ng condo nya! bale tatlo yung kwarto dito sa taas! una kong nabuksan mulang sa ate nya! yung pangalawa naman! music room! wow di naman ata si darren kumakanta eh! yung last kong nabuksan! kwarto nya na! mukhang tulog sya naka talukbong sya ng kumot eh! ang lake naman kwarto nya parang ganto lang kalaki bahay naman eh! gigisingin ko sya!
"Uyy! darren! uyy! gising aalis nako! hoy baka pag umuwi ako di mo malock yung pinto!"
aish ano bato! tulog mantika! tinanggal ko yung kumot nya! wow ha! tinulugan nya talaga ako! pag hawak ko sakanya muntik nako mapaso! ang init nya hinawakan ko din sya sa nuo at leeg! may saket sya! nako naman Mr.Gonzales! kaya siguro ayaw nya ako pauwiin! hays kailangan ko syang alagaan bilang pasasalamat na din!
aalis na sana ako para kumuha ng gamot at tubig! ng bigla nya kong hilain! wahhhhh! yinakap nya ako! ang init nya! tumingala ako para tignan sya! kaso na wrong move ako! omyghaaddddd! my virgin lips! nakiss ko sya ng smack! nako naman! andreaaaa! buti na lang at tulog sya! aalisin na sana ako! ng bigla nya akong yakapin ng mahigpit!
"Tss! just stay here! nilalamig ako!" whaaaaat? ibig sabihin gising sya? hala pano nato baka mamaya isipin nya gusto ko yun!
after 5 minutes mukhang tulog na sya! umalis nako sa pag kakayajap nya tapos! tumayo sa harap nya! Ang pogi nya talaga sobra! ang amo ng mukha nya pag tulog! napatingin ako sa lips nya! haysss darren sana dimo alam yun! firstkiss ko yun eh! Aish.
Kumuha ako ng gamot! tapos nag kumuha ako ng plangganang may tubig tska towel! tapos nag luto ako ng noodles! kanina kasi di nya tinapos yung pagkain nya!
Pag dating ko sa kwarto nya tulog parin sya! napatingin ako sa orasan! ang bilis naman ng oras 7 na ng gabi nako lagot ako nito kay tita! diko naman pwedeng iwanan tong si darren hays!
"Darren uyyyy! kain ka muna!"
tumayo sys tapos umupo! nakakaawa naman itsura neto!
sinubuon ko sya! ang akward naman! bigla kong naalala yung kanina nako! nakakahiya talaga yun!
Pag katapos nyang kumain! ininom nya agad yung gamot tapos natulog na ulit! di man lang sya nag sasalita!
maya maya pa nakaramdam narin ako ng antok! kaya pinatong ko muna ulo ko sa kama ni darren hanggang sa makatulog nako!
Darren p.o.v
Di parin ako makapaniwala! hahaha! halata sa mukha ni andrea na ako ang first kiss nya! pero fuck! bat ganun? nung mag lapat ang labi namin biglang bumilis tibok ng puso ko!
Umupo ako para makita si andrea habang natutulog! Ang ganda nya talaga mukha syang anghel na hinulog ng lupa saken! aish ano bang sinasabi ko?!
kinuha ko yung phone ko tapos pinicturan sya! medyo pagaling na rin ako! at nakaramdam ako ng antok!
Goodnight sweet dream andrea!
Andrea p.o.v
nagising ako sa alarm ng phone ko! napatayo agad ako! teka kagabi nasa upuan lang ako ah! bat ngayon nasa kama nako ni darre-
"Wahhhhhhhh!"
"Aish! tinapay wag ka ngang maingay! inaatok pako eh!"
napasigaw nalang ako! si darren mag katabi kaming natulog! wahhh sana wala syang masamang ginawa! ayy assuming!
"Wahhhh!! anong ginawa mo saken? T_T"
"Aish! pwede ba wag kang maingay! napuyat ako sayo! gumising ako ng madaling araw para ipag luto ka ng almusal tska! lumabas pako para bumili ng bago mong uniform!"
Nga nga.
Lahat yun ginawa ni darren para saken? diba may saket pa sya! wahhhhh nakaka konsensya naman!
"Uy darren!"
gising ko sakanya! hays napatingin ako sa orasan! 6 palang! mukhang pagod nga si darren! bumaba nalang ako para mag ayos na!
pag katapos kong maligo sinuot ko agad yung binili na bagong uniform ni darren! tapos dumeretso sa kusina! wow feel at home ang lola nyo wahahhaa! pag pasok ko sa kusina may naka dikit sa reef na letter kinuha ko yun tapos binasa!
Hoy tinapay! kumain kana a! wag mokong gigisingin ah! tska kagabi binuhat kita para dun kana matulog sa kama! tss ang bigat mo! wag kang mag alala wala akong ginawa sayo! basta kumain kana ah wag kang aalis hanggat di ka kumakain hinanda ko pa naman yan para sayo!
napangiti ako habang binabasa yun! ang sweet nya pala hahaha!
"tsss! kinikilig ka naman dyan?"
napalingon agad ako sa nag salita! ok na sana eh! sa sulat ang sweet tapos sabay mag aasar!
umupo na kami ni darren tapos kumain! sabi nya antayin ko daw sya! sabay na daw kami pasok!
haysss! naalala ko na naman yung nangyati kagabi nako! sana di nya malaman! lagot ako neto!
(hi sa mga nag babasa! hehe thanks po sa pag babasa ng first story ko ah! hi nga pala kay ryzza_darrenatics! tama ba haha! salamat sa pag babasa)
YOU ARE READING
That Girl is Mine
FanfictionAndrea arrelano ! simple walang arte sa sarili , mahirap lang sya kung tignan Pero what if? ma inlove sakanya ang anim na sikat na lalake sa labas at sa loob ng school nila! Mag kaka war ba o may ma frifriendzone?