Chapter 2: the kiss

2.3K 90 3
                                    

chapter 2:the kiss

As ussual pa rin. naglalakad sa daan ng school namin na mukhang zombie eh paano ang aga ginising ba daw ako ni momy at yung isang kapatid ko namang si ashley ang arte pangit ko daw galing no.makapang lait sabagay maganda naman sya eh ang hilig sa fashion,famous,campus crush.tapos ako aeto bunso nerd pangit pero matalino ako validictorian ako eh pero kahit papaano proud rin ako sa sarili ko.

By the way andito ako sa classroom ko nag babasa ng libro wla pa kasi  si  sir.ramos ugali rin kasi nun ma late kaya pasalamat na lang kaming  lahat ng mga kakalase ko parating late eh.

ng dumating na si sir. tumahimik na ang klassmate ko at parang masaya si sir. ano kaya ang good news.

''good morning class I'm here ang i like to pronounce na may bago kayong kakalase''

yung buong klase naman tumahimik ay mali yung buong klasmate pala.

''ok Mr.lopez please come in''

What the ang gwapuuuuuuuuuu.....................

Ay oa hindi naman gwapu na malik mata lang kanina

''hi I'm troy zacharie  lopez 16 years old this is our own school I'm from soul university from korea''

wow sakanila pala to?

AFTER CLASS.............

nandito ako naglalakad sa corridor namen habang nagbabasa ako may biglang humaklik sakin..........

DONT FORGET TO VOTE AND COMMENT THANKS GUYS...............

ahmmm guys.

ibibigay ko po yung pic ng dalawang bida.......





The one who bullied me love me secretlyWhere stories live. Discover now