"Wow ang gwapo niya!!!"
"Yieeeeeee ang gwapo ni Kyle!"
"Ang angas nang dating ni Ranz!"
"Fafa Chase!!! notice me!!!"
"Tignan nyo! may babaeng papunta sa kanila!"
"How dare her?!"
"Who said that she's allowed to go near them?!"
"Hey you! Hoy babae! Bakit ka lumalapit dyan!"
"Wala kang karapatan lumapit sa kanila! You bitch!"
Sobrang landing mga babae dito sa school namin....Pano Kaya to pinalaki ng mga magulang nila?....Bahala na sila sa sarili nila...basta ako forever alone..."Hello Chase!, I'm Trisha by the way...." sabi nung babae habang nakahawak sa Braso ni chase...tssss di nga kagandahan e malandi nmn...
"How dare you touch me?! Sino nag sabi na pwede ka lumapit sakin?!" matapang na sabi ni Chase...Bakit ba nagugustuhan ng mga babae ang mga taong katulad nang mga yan?!
"Babe nmn...why don't you treat me as your girlfriend? Ganyan ka ba TALAGA sa iyong sariling girlfriend?..."malungkot na sabi nung malanding babae na nasa harap ni chase..
"What are you saying bitch?! You're not my freaking girlfriend!...if you want someone that will gonna love you go there at the garbage and make love with it!!! I'm sure that it will fit you motherfucker!"masamang sabi ni chase..he is a freakin bad bad boy!
"Go away you ugly creature before I count into three!" Sabi ni Ranz
Umiyak na umalis sa harap nung tatlo yung babaeng malandi...tapos tuloy nang naglakad ung badburn trio na yun...malay ko ba kung anong klaseng demonyo ung nasa katawan nun..hayz
Sabi nga nila good girls fall for bad boys...pero bakit ako? I never love a bad boy like them..orI will never fall in love with those demons...
Wait lang ung mga demonyo ba un? Papalapit sakin? Wth! Cla nga ba yan? O baka namamalikmata lng ako..o baka si kuya may gusto lang sabihin...
"Hello lil sis i just want to tell you that good luck for this day!....hhahahaha"
"Ranz kapatid mo ba yan?! She is so freakin ugly ! Her face is so far from urs!"sabi ni Chase....wow hindi man ako maganda pero sa aking ugali wala nang makakatalo...hiyang hiya nmn ako sa ugali nya...demonyo!
"Oo kapatid ko yan! May angal ka?!"sabi ni kuya ranz kay demonyo...
"Sorry pre tao lang ako....!"sabi ni demonyo...tsss hindi ka tao hayop ka!
Hayop ka na nga! Demonyo ka pa!"Hoy hindi ka tao HAYOP ka!"sabi ni Kyle...woohh ang gwapo ni Kyle! crush ko yan e!
"Sige na nga HAYOP na ko!Gwapong hayop!..."sabi ni chase
"Bugok ka talaga noh?!"sabi ni Kyle at Kuya Ranz...
"Oy teka lang...nakakahiya nmn sa isang panget ang nagaaway na mga gwapo!..."sabi ni Chase
"Lil sis i'm so sorry for this..kasi nmn e mga ugok ksi toh..sige na go to your class na we'll go and see you later! Ciao!"sabi ni kuya
"Bye panget!" Sabi ni chase
"Bye rin demonyo..."bulong ko sa sarili ko...
.
.
.
"Anong oras na ba?.."sabi ko sa sarili ko habang nakatingin sa relos ko..."hala!!!late na ko para sa english class ko!!!"tumakbo nalang ako nang parang wala nang bukas...tss sino ba nmn hindi tatakbo ng ganito kapag late na?....nang nakaupo ako sa upuan ko sa room...saktong dumating ung teacher nmin..."Good Morning Ms." Sabi naming lahat....
"Class you will have your new classmate for this subject..."parang kinakabahan ako sa sinabi nung teacher namin...parang hindi ako makokomportable kapag naging kaklase ko ung taong un..."Mr. Walker pls come in..." What the hell?! Why he? kung mamalasin sa tabi ko pa talaga umupo tong demonyo na to..tsss bakit pa kasi hindi pumasok ung katabi ko...tuloy dito pa sa tabi ko tumabi tong demonyong ugok na to!
"Hi panget na kapatid ni Ranz"tsss hello! Hindi panget na kapatid ni ranz ung pangalan ko! May sarili akong pangalan bitch! My name is REIN DE JESUS! Thats my name you freak!...
Hindi ko nlng pinansin tong ugok na to hanggang sa uwian...tsss nakakairita sya! Salita ng salita wala nmng kausap! Baliw ba sya?! Abnormal ba sya?!...
Lumabas ako ng room tapos pumunta ako sa locker ko...habang naglalakad ako sa corridor parang nararamdaman ko na may nakatingin sakin pag naglalakad ako.sino kaya un?.
nang nakarating na ako sa locker ko nilagay ko muna lahat ng gamit na hindi ko kailangan pauwi...pagkasara ko ng locker ko.biglang may humila sakin at tinakpan ung mata ko gamit ung panyo na malaki...san kaya ako dadalin nito? Hindi nmn ako makasigaw kasi nakatakip ung kamay nya sa bibig ko...
Parang nararamdaman ko na parang nsa isa akong storage room...nang tinanggal nya ung panyo.. And dilim at tama ako nasa storage room nga kmi...sino kaya rong lalaking to?"Wag kang magugulat sa gagawin ko.."sabi nya pero bakit parang pamilyar ung boses nya?
"Hu? Sino ka ba? "Kinakabahan kong sabi.
"You don't have to know.."sabi nung lalaki..
"Sabihin mo na kasi!"sabi ko
"If i will say it..will you be mine?"sabi nya
"What are tou talking about?"sabi ko...ano ba ibig sabihin nya? will i be his? never! Cause i dont know him... Uhh
"Forget it...Basta wag kang magugulat sa gagawin ko sayo..okay?"ano ba gagawin nya rarapin ba nya ko? Bitch! Oh my ghad! No pls! Virgin pa ko!...bigla nlng nya akong hinalikan...wow ang lambot ng labi nya ah..pak ganern! it's like a freakin cotton...
"Sinabi ko bang okay? Ha?! how dare you kiss me?!"marapang kong sabi
"Sorry rein...im gonna leave now."sabi nya
"Wow ganon ganon lang sagot mo?! How dare you bitch?!" Sabi ko tapos bigla nlng nyang sinara ung pintuan..lumabas ako ng storage room tapos bigla kong nakita si Chase...wait a minute?...is chase the one who kissed me?!
"Hey you Chase!!!"sabi ko
"Bakit? Ano ba problema mo panget?!"tanong nya sakin...bitch pls!
"Ikaw! Ikaw lng nmn problema ko! Simula ng dumating kayo sa buhay ko naging panget na buhay ko!"paiyak kong sabi."isa pa ikaw ba ang humalik sakin sa storage room?!"
"Bat nmn kita hahalikan e ang panget panget mo!"masungit nyang sabi
"Kung panget ako! mas panget yang ugali mo! Sobrang panget! Sayang nga e gwapo sana pero panget ngalang ugali..."pagkasabi ko nun umalis na ako sa harap nung demonyong un..iniwan ko syang nakanganga sa kinakatayuan nya...