MỘT NGƯỜI ĐÃ XA *Yulsic*

382 3 8
                                    

Au - Nấm Ngố

Couple : Yulsic,một chút Taeny.

Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au,họ thuộc về nhau

Note : Cảm hứng là cảm hứng !!!

Chapter 1 :

Tôi gặp Yul ngoài đại sảnh. Vẫn cái dáng gầy ấy,Body hoàn hảo và làn da ngăm.Không thay đổi một chút nào cả.Chỉ có tính cách thôi. Hiền,hiền lắm,không giống một bà chằn tinh dữ tợn

vẫn hay quát mắng,trêu chọc tôi cả.Yul nhìn tôi hồi lâu rồi mỉm cười.Bước tới gần,Yul vén ngọn tóc loà xoà trước mặt tôi.Rồi trêu :

_Sica luộm thuộm quá ! Có chải đầu thôi mà cũng không làm nổi !

Tôi chỉ cười.Chợt thấy gần trông Yul xanh xao quá,đã gầy rồi còn gầy thêm.Tôi đánh yêu vào người Yul :

_Cả Yul nữa,chẳng biết chăm sóc bản thân mình gì cả, Yul ốm sao ?

Yul ho một chút rồi trấn an tôi :

_Yul không sao ! không sao mà !

Tôi nhìn Yul lo lắng . Bệnh rồi mà cứ giấu,làm sao mà giấu Jessica Jung này chứ.

_Yul...Yul muốn nói chuyện với em - Mím chặt môi,Yul vừa nói vừa quay lưng toan bước trước.

_Được thôi ! Đi nào Yul ! - Tôi chạy lại nắm chặt lấy tay Yul,rồi tự hỏi có chuyện gì mà quan trọng đến vậy ?

Yul đưa tôi đến một bãi đất trống,cỏ xanh rì rào,bầu trời mùa thu đẹp thật đấy.Chúng tôi ngồi xuống,rồi nằm ngả ra.Êm dịu và mát . Cứ im lặng hoài vậy làm tôi khó chịu . Tôi quay sang Yul,chống cằm hỏi :

_Nào,nói em nghe ! Chuyện gì mà phải đưa em đến đây vậy ?

_Yul......Yul......Yul.......Hic hức....Huhuhu !! - Yul khóc,câu hỏi của tôi làm Yul khóc sao ?

Tôi lay Yul mãi,thấy Yul khóc tôi linh cảm có chuyện chẳng lành.

_Yul không,đừng khóc nữa.Yul làm em sợ đó ! Có chuyện gì Yul nói hẳn ra !

_Yul....bị ung thư....Oa Oa Oa .....Sica ơi ~ Nghe đến đây tôi ngồi hẳn dậy.

Có chuyện đó sao ?????

Xung quanh tôi như tối sầm lại . Rồi tôi cũng khóc theo Yul.Nước mắt cứ tuôn rơi.Ung thư thì làm sao chữa nổi chứ !!.Tôi hét vang lên.Quay sang ôm chặt lấy Yul.Tại sao ? Tại sao ông trời lại có thể tàn nhẫn như vậy chứ !!. Nước mắt bao phủ lấy chúng tôi.

Chapter 2 :

Những tia nắng nhảy múa trên tấm chăn đỏ của tôi. Yul nằm bên cạnh vẫn miên man ngủ.Mắt Yul thâm quầng,bờ môi đỏ phồng rộp lên.Mặt mũi trắng bệch.Hôm nay tôi và Yul sẽ đến bệnh viện để nộp hồ sơ điều trị. Tôi muốn cho Yul ngủ thêm,vào bếp và cố gắng lên mạng tìm những món ăn thích hợp cho người bị ung thư.Vừa làm tôi vừa khóc thầm,cầu mong đây không phải sự thật.

_Good morning Sica !! - Một vòng tay ấm áp choàng qua eo tôi,từng hơi ấm phả lên tai.Thật thích làm sao !

_Morning Yul ~ Tôi cười,gạt nước mắt vẫn còn tràn ở khoé mi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MỘT NGƯỜI ĐÃ XA *Yulsic*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ