1

135 0 0
                                    

Đệ 38 chương gặp lại bờ mông mỹ nữ

Cập nhật lúc 2013-11-30 21:01:02 số lượng từ: 3956

"Ngươi dẫn hắn tới là làm cái gì?" Liliane có chút bất an nhìn xem một bên Hạo Thiên, tay nhưng là trực tiếp nắm lấy kỹ thuật trạch tay.

"Hắn là bằng hữu của ta, ta lần này tới tìm ngươi, là muốn hỏi một chút ngươi phòng ta bên trong sấm sét, hỏa diễm, đóng băng cùng lớn - hạch tâm có phải hay không ngươi cầm?" Bạo tạc nổ tung đồng tu vẻ mặt thành thật mà nhìn Liliane, rất hiển nhiên đối với cái này mấy cái hạch tâm hắn rất để tâm.

"Khó trách mọi người đều nói trạch nam đáng đời cả đời triệt quản, đứng trước mặt lấy một cái thanh xuân tịnh lệ tiểu loli, không hỏi đợi thoáng một phát, không theo ý nghĩ của nàng nói tiếp, lại còn nói cái gì hạch tâm sự tình, những cái kia hạch tâm thật sự trọng yếu như vậy sao?" Hạo Sắt nhịn không được nhả rãnh...mà bắt đầu. Mặc dù mình cũng không có bạn gái, thế nhưng ít nhất mình là bình thường, không giống như là đáng chết này kỹ thuật trạch, rõ ràng đã đến yêu mến tay xử lý cảnh giới.

Để đó như vậy một cái tiểu loli không nên, không nên đi chơi luyến vật, trò chơi này nhà thiết kế thật không biết là cái gì nặng khẩu vị.

"Là ta cầm đi!" Liliane thẳng thắn thừa nhận.

"Ta tại làm thí nghiệm, ngươi biết không, nếu là thí nghiệm thành công, có lẽ ngươi cái kia nữ bộc sẽ biến thành chính thức vật còn sống!" Nữ ải nhân trong ánh mắt để đó quang.

"Cái gì! ? Biến thành vật còn sống?" Kỹ thuật trạch kêu lớn lên, giống như là bị giẫm phải cái đuôi mèo giống nhau.

"Không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng! Theo tử vật biến thành vật còn sống, đây đã là thuộc về thần phạm vi, căn bản cũng không phải là chúng ta những người phàm tục này có thể sánh bằng."

"Quấy rầy các ngươi thoáng một phát!" Hạo Sắt cau mày đã cắt đứt hai người đối thoại. Hắn còn nhớ rõ chính mình đã đáp ứng tiểu quả phụ muốn tìm phục sinh chồng của nàng phương pháp đâu."Nếu là muốn phục sinh một cái các ngươi người như vậy, cần gì điều kiện?"

"Ngươi nói là chúng ta lớn như vậy mà người? Mà không phải là các ngươi những thứ này thần tuyển dũng sĩ?" Liliane nhíu mày, vẻ mặt không hiểu nhìn xem Hạo Sắt."Ngươi nghe ngóng cái này làm cái gì?"

"Ta tại Tân Thủ thôn thời điểm, đã đáp ứng một cái nữ hài phải giúp hắn phục sinh trượng phu của nàng!"

"Cái gì?" Hai cái ải nhân kinh ngạc nhìn Hạo Sắt.

Cái lúc này, cái kia kỹ thuật trạch nhìn về phía Hạo Sắt ánh mắt đã không đúng.

Mẹ ôi, không phải là theo luyến vật thích biến thành cái gì cái khác thích xong chưa.

Hạo Sắt có chút lo lắng nhìn xem cái này kỹ thuật trạch, người này nói thật thật là có chút:điểm nguy hiểm.

"Ngươi có biết hay không đại địa người muốn phục sinh điều kiện vô cùng hà khắc, đầu tiên cần thi thể của hắn bảo tồn hoàn hảo, tiếp theo còn muốn linh hồn của hắn không có bị người giam cầm hoặc là bị gạt bỏ, cuối cùng chính là cần khổng lồ ma lực đến tiến hành chèo chống, lại để cho linh hồn của hắn trở về thân thể của hắn, riêng này chút ít còn chưa đủ, còn cần cho rằng giáo chủ cấp bậc Quang Minh ma pháp đại sư, đến kích thích khôi phục thân thể của hắn." Kỹ thuật trạch khoe khoang tựa như đem trọn cái quá trình sống lại nói ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng Du Chi Như Ảnh Tùy HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ