Chap 4

104 4 0
                                    

Cái người mà tôi vừa nói đến đó chính là Jung Hoseok ! Anh của tôi ! Một người anh tốt , một người đã bên tôi suốt hai năm qua , người thay thế Taehyung mà chăm sóc tôi , luôn coi tôi là em ruột vậy .......

" Jiminie à ! Sao em trông buồn vậy ? Lại nhớ đến Taehyung à ? " - thanh âm nhẹ nhàng của Hoseok hyung khiến cho nước mắt chợt lăn dài trên đôi má của tôi . Cái hình ảnh mà tôi cố gắng giấu sâu trong tâm trí chợt quoay lại . Hình ảnh của một chàng trai cố gắng níu giữ hơi thở của người bạn mà cậu yêu quý . Theo dõi người bạn mình dần  rời xa thế giới này . Tôi không thể hiểu được vì sao nước mắt của tôi cứ lăn dài trên má mỗi khi tôi nhớ đến người con trai ấy .....

    " Đừng khóc nữa ..... đừng khóc nữa ...... Jimin ngoan nên chắc sẽ nín nhỉ ? Jimin ......"
Mặc dù anh ấy nói thế nhưng tôi biết anh vẫn không cầm được nước mắt , khoé mắt đã ngấn nước từ khi nào . Anh ôm tôi vào lòng , vỗ vỗ lưng tôi như an ủi , mặc cho tôi đã khóc ướt đầm vai áo của anh !
" ........"

" Jimin ! Em thử nghĩ nếu Taehyung ở trên kia thấy em khóc như vậy thì em ấy sẽ như thế nào ? Chắc hẳn em ấy sẽ buồn ! Jimin ngoan ! Nghe lời anh , cười cho anh xem nào ....."

Tôi ngẩng đầu , dụi hai hàng nước mắt mà cố gắng nở một nụ cười . Hoseok hyung  khẽ cười , xoa xoa mái tóc của tôi , thanh âm vẫn vậy , nhẹ nhàng , ngọt ngào khiến cho đối phương phía trước mặt có cảm giác ấm lòng , chỉ muốn giữ thật chặt người anh này 

   " Đấy ... Jimin anh giỏi thật ! Anh sẽ đãi em một bữa được không ? Em muốn ăn gì ? "

  " Em ... em muốn ăn Hamberger ở McDounat được không ? " - tôi đang chọn món mà Taehyung thích nhất : Hamberger . Nơi mà hai đứa tôi ngày nào cũng đến ăn . Nơi mà cậu nũng nịu đòi tôi cho cậu ăn thêm phần , lúc ấy .... trông cậu ấy thật đáng yêu ...... Nhưng giờ đây , có lẽ đúng như lời mà Yoongi hyung đã nói hôm qua
" Có lẽ em đang cố níu kéo hình ảnh của Taehyung ? Anh biết .... anh biết em đã buồn như thế nào ... Hôm ấy , em đã buồn tới mức bỏ ăn , nhốt mình trong phòng mà khóc , tình trạng đó kéo dài cả một tháng .... Anh hiểu cảm giác đó , hiểu cảm giác suy sụp tinh thần của em , dù sao anh cũng là anh , anh cũng rất buồn khi nhìn Taehyung như vậy ... Nhưng quá khứ chỉ là quá khứ , không thể quoay ngược lại được . Em hãy quên Taehyung đi .... anh thấy em nên quan tam đến Hoseok ! Anh thấy nó quan tâm đến em ...... Chỉ muốn em không buồn nữa "







" Jimin ! Anh tìm thấy cái này ở trong phòng của Taehyung ! Nó được kẹp trong quyển sách của em ấy " - Hoseok hyung gọi tôi ... Anh thở hồng hộc , đưa cho tôi một lá thư ...

" Thư ..... thư Taehyung để lại ....sao .... " - tôi run rẩy nhận bức thư trên tay của Hosek , thật sao ? Đây là thư của Taehyung để lại sao

" Gửi chimchim kute hột me  của ta ! Mày vẫn còn nhớ là muốn được chúng ta đi khắp thế gian này không ? Tao cá là mày vẫn nhớ ! Tao xin lỗi ... Xin lỗi vì đã để mày một mình ở đây ! Nhưng đừng vì thế mà suy sụp tinh thần nhé ..... Hãy sống tốt  , sống cả phần của tao nữa nhé ! Này hãy sang New York , Pari , Nhật và cả Na-Uy nữa nhé ! À quên mất , Mày hãy đến cả Việt Nam nữa nhé  ! À ! Gửi màu bức hình này ....

 Hãy dân nó vào vali mà coi như tao ở đó , đang đi cùng mày nhé ! Được không  ! Cơ mà nhất định không được ngồi len cái bản mẹt đẹp zai của tao đâu nhé  ! Mày ngồi chắc tao bẹp dí mất :))  ! Xin lỗi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hãy dân nó vào vali mà coi như tao ở đó , đang đi cùng mày nhé ! Được không  ! Cơ mà nhất định không được ngồi len cái bản mẹt đẹp zai của tao đâu nhé  ! Mày ngồi chắc tao bẹp dí mất :))  ! Xin lỗi ... và cũng cám ơn mày !
       Từ Taehyung đẹp trai nhất quả đất "
------------------------------------------
Mì án hề mấy thím vì đã cắt một nửa của fic ! Thặc ra là ta tính viết dài hơn nữa nhưng mà cái máy của ta ko cho phép ! Nãy hết pin rồi T^T !
Thật sự rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic này và fic KookV kia nữa ! Gửi mấy thím ngàn nụ hôn gió * moá moá moá *

{ Shortfic ]  ( SE) [HopeVmin] Chắc chắn chúng ta sẽ gặp được nhau đúng không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ