Xuyên qua thứ nữ lương y

878 3 0
                                    

Đãi gả

Nghe đồn Khưu gia hệ trưởng tôn nữ tính tử điêu ngoa tùy hứng, dựa vào gia thế ở phu gia ý làm bậy, vừa thành thân liền sai người đánh chết vị hôn phu sủng nịch tiểu thiếp, còn không có viên phòng liền bị hưu .

Nghe đồn Khưu gia hệ trưởng tôn nữ bị hưu không vài ngày liền lại bị cho phép một môn việc hôn nhân, chỉ tiếc hôn phối đối tượng chính là một cái chết nhanh bệnh lao tử, nhưng là này bệnh lao tử thân phận cũng không bình thường, đúng là Tiết gia hệ trưởng tôn.

Tiết gia chỉ vì thú cái đích nữ xung hỉ vì hắn vượt qua cửa ải khó khăn, Tiết gia tuy là danh môn thế gia, nhưng là khác thế gia làm sao nguyện ý đem chính mình hệ hoa cúc khuê nữ gả cho này người sắp chết, tương đương vào cửa liền thủ tiết, tìm đến mịch đi, chỉ có đàm hạ Khưu gia cửa này việc hôn nhân. Tuy rằng mất mặt, nhưng là nếu là có thể mượn này cứu sống Tiết gia hệ trưởng tôn tự nhiên là chuyện tốt, nếu là cứu không sống, cũng liền nhiều dưỡng một cái thủ tiết thiếu phu nhân mà thôi, đối Tiết gia mà nói cũng không tính cái gì.

Hơn nữa hai nhà đám hỏi đối lẫn nhau chuyện nghiệp cũng có không ít ưu việt, hai nhà gia chủ thương nghị sau liền xao định rồi cửa này hôn sự.

Dù sao Khưu gia sớm bộ mặt hoàn toàn biến mất, này đích nữ xem như gia tộc bọn họ nhất đại sỉ nhục, nếu là có thể mượn này gả đi ra ngoài cho dù là thủ tiết coi như là không sai lựa chọn, dù sao cùng Tiết gia đám hỏi đây là khó được hảo sự.

Mà trận này như là giao dịch bình thường hôn lễ điệu thấp trù bị , cùng này đích nữ Khưu như tuyết cùng mặt trời mọc gả , còn có Khưu gia thứ nữ Khưu như mặc, phu gia tuy rằng không phải cái gì danh môn thế gia, nhưng là xem như phú giáp một phương hảo nhân gia, hơn nữa thân là thứ nữ nàng có thể bị bát nâng đại kiệu cưới hỏi đàng hoàng gả cho tất gia gia chủ, coi như là một môn tiện sát người bên ngoài hảo việc hôn nhân.

Giờ này khắc này, Khưu như mặc trăm vị tạp trần, nàng chính là xuyên qua đến thế giới này nhất lũ u hồn, kiếp trước nàng là cái nổi danh thế giới y học viện tốt nghiệp trên tiến sĩ, tiền đồ vô lượng nàng ở một nhà quốc tế nổi danh bệnh viện công tác, mà nàng nguyên bản hào quang tiền đồ lại bị mất ở mỗ cái y tá sơ sẩy thượng.

Ngày ấy, nàng phụ trách người bệnh thế nhưng bởi vì tiêm vào thanh môi tố mà vào nhập nghiêm trọng dị ứng cơn sốc, cuối cùng cứu giúp không có hiệu quả tử vong, cực kỳ bi thương người bệnh người nhà căn bản không nghe của nàng giải thích, đem đầy ngập hận ý phát tiết ở trên người nàng, làm cho nàng bị thứ sổ đao đương trường đương trường tử vong.

Nguyên tưởng rằng đó là nàng cả đời chấm dứt, lại không dự đoán được kia gần chính là nàng khác khi còn sống bắt đầu, hồn mặc tới Khưu gia thứ nữ Khưu như mặc trên người, nàng xem bắt tay vào làm cổ tay thượng kia đóa xuất hiện màu đỏ hoa đào bớt, sống quá này gần mười lăm năm cổ đại cuộc sống, cũng nhanh đến cập kê niên kỉ kỷ, cho phép một môn việc hôn nhân sắp xuất giá nàng tự nhiên trăm vị tạp trần.

Kiếp trước nàng đều hai mươi lăm tuổi đều còn chưa giao bạn trai, không nghĩ tới xuyên qua hồi cổ đại cư nhiên mười bốn tuổi liền gả cho, nhưng lại là gả cho một cái chưa từng gặp mặt nam nhân, mà nàng này tuổi xuất giá coi như là trễ , điều này làm cho nàng thổn thức không thôi, nhưng là lại không có biện pháp, dù sao cổ đại nữ nhân địa vị thấp đủ cho đáng thương, nàng không có một thân y học bản sự cũng vô dụng võ nơi, chỉ có thể bình thường cấp chính mình làm chút bổ dưỡng dưỡng nhan dược thiện dễ chịu dễ chịu cuộc sống.

Xuyên qua thứ nữ lương yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ