Thế tử
Tiết nhuận sinh tự nhiên sẽ không tin vương vinh sinh trong lời nói, đối hắn nói:"Lại như thế nào cũng không thể ở người khác trong điếm gây chuyện, trở về đi."
"Kia như thế nào có thể đi, ta tuyệt đối không thể liền như vậy quên đi, nhị gia ngươi xem ta bị đánh thành này phó bộ dáng, như thế nào có thể dễ dàng bỏ qua cho kia ác nhân?" Vương vinh sinh tự nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ, đối với trong điếm kêu la , nhưng cũng không dám lớn tiếng đối với Tiết nhuận sinh kêu.w
Khưu như mặc tránh ở bên trong tức giận đến nghiến răng ngứa, phía sau đột nhiên nhớ tới một người thanh âm:"Lại là cái kia nam nhân, ta đi thu thập hắn."
"Chậm rãi chậm." Khưu như mặc nhìn lên là hàn uẩn, giúp túm trụ hắn khuyên,"Hắn sẽ không bỏ qua của ngươi, hậu viện trốn trốn đi."
"Một người làm việc một người làm, ta như thế nào có thể liên lụy các ngươi." Hàn uẩn anh hùng khí khái lập tức tiêu thăng, hoàn toàn thuộc loại phấn chấn tinh thần chuẩn bị lại tấu vương vinh sinh một chút bộ dáng, làm cho Khưu như mặc có chút dở khóc dở cười.
Khưu như mặc đem hàn uẩn túm đến một bên đi, đối hắn nói:"Ngươi nhưng là vì ta mới có thể như vậy, nói sau mục đích của hắn vốn là không phải ngươi, nói tìm ngươi chính là một cái mánh lới, chủ yếu vẫn là đến dưỡng sinh dược thiện đường tìm sự, cho nên ngươi không cần đi ra ngoài, đến lúc đó không chừng như thế nào vu ngươi đâu, thả nhìn một cái, Tiết nhị gia ở nơi nào đâu, không có vấn đề ." Nàng nhưng thật ra đối Tiết nhuận sinh tin tưởng tràn đầy.
"Này cũng thật sự là náo nhiệt, ta hôm nay thật vất vả ra một chuyến nội thành, nhưng thật ra nhìn thấy này vừa ra trò hay, vị này là ai?" Một vị ung dung đẹp đẽ quý giá công tử ca đột nhiên đã mở miệng, vỗ trong tay lịch sự tao nhã chiết phiến, đoan trang vương vinh sinh, ra vẻ một bộ dù có hưng trí bộ dáng.
Vương vinh sinh vốn đối những người này cũng chưa để ý, bất quá người này khí độ có chút bất phàm, minh bãi không phải người thường gia xuất thân, hơn nữa này áo liền quần sợ là lai lịch không nhỏ, nhất trọng yếu nhất là, người này cư nhiên là đánh nội thành đi ra ......
Vừa nghe lời này, vương vinh sinh việc cợt nhả thấu đi lên, đối kia công tử ca ân cần trả lời:"Tại hạ vương vinh sinh, chính là tri phủ vương hỉ chi tử, gặp qua vị đại nhân này."
"Đại nhân đam không dậy nổi, ta cũng không có công danh trong người, chẳng qua bởi vì sinh ra so với người bình thường tốt lắm chút, treo cái thế tử danh hào mà thôi." Lạc thiên ngạo một đôi thanh mâu nội lưu chuyển một cỗ công tử ca bàn nghiền ngẫm, ngữ điệu trung cũng lộ ra cổ trêu chọc sắc,"Ca" Một tiếng hợp nhau trong tay chiết phiến, dùng cây quạt gõ một chút vương vinh sinh đầu, đối hắn nói,"Tốc tốc rời đi, đừng nhiễu ta hôm nay hưng trí, Tiết gia nhị gia hôm nay mời ta đến nếm thử nơi này chủ trù tay nghề, ta chính bụng đói kêu vang chờ mỹ thực chắc bụng, vừa vào cửa liền nhìn thấy loại chuyện này thực tại xui, không biết nói này nhấm nháp mỹ thực cũng cần tốt tâm tình? Bằng không ăn cái gì đều vị như ăn sáp."
"Ai cũng thành là vĩnh lạnh vương thế tử? Tiểu nhân vương vinh sinh gặp qua thế tử, thực tại xin lỗi thế tử đại nhân, tiểu nhân cái này đi, cái này đi, tuyệt đối sẽ không nhiễu ngài hưng trí." Vương vinh sinh sợ tới mức thủ đều run run , việc thở dài đối lạc thiên ngạo nói,"Bữa tiệc này cơm toàn tính tiểu nhân trướng, ai làm cho tiểu nhân nhiễu ngài hưng trí."