A/N ulit: --,)
Oha. May kasunod agad na chapter XD
Sana matapos ko tong kwentong toh >/<
Enjoy reading earthlings! ^___^V
****
Paolo POV
"Siguro nga, BESTFRIEND mo lang ako. But still, mahal kita! Masasaktan at masasaktan ako pag ikaw ang sinasaktan."
Paulit-ulit ang sinabi nyang yan sa utak ko..
I left her alone.
I chose the girl who i love.. and the girl who also keeps on hurting me..
Im really sorry Gelai..
Siguro nga't akala mo na hindi ko ramdam na more than friends ang tingin mo sakin..
Alam ko.. matagal ko nang ramdam na mahal nya ako pero nagbabalewala lang ako..
Mahal ko naman din sya pero di nga lang katulad ng pagmamahal nya para sakin..
Ayoko syang paasahin..
Ayoko syang masaktan..
Pero kahit na anong pang gawin ko para lang maproteksyunan sya sa mga bagay na makakasakit sa kanya..
Alam kong dadating pa din sa puntong masasaktan at masasaktan pa din sya..
Gelai is an ideal girlfriend.
Kind, sweet, lovable, gorgeus, sexy and rich.
Lahat ng gusto ng isang lalaki, nasa sa kanya na..
At dahil sa tinataglay nya ang lahat ng ito.. mas lalong naisip ko na di maaaring humigit pa kami sa kaibigan..
I don't deserve her.. vice versa..
Binasa ko uli ang message na nasa screen ng fone ko..
Sender: Baby Lyka
"I'm breaking up with you. Lets stop this fcking relationship! Tigilan mo na ang pag aact na isa kang good boyfriend Paolo Sanchez..coz we both know kung ano ka talaga.. And one more thing, naiirita ako sa pagiging masunurin mong boyfriend. Bye Baby!"
Ang huling text nya sakin.. Ang sakit..sagad..
All this time, akala nya nagkukunwari lang akong mabait na boyfriend nya???
Di manlang ba nya talaga naramdaman na totoo lahat-lahat ng ginawa ko sa kanya?? Grabe sya...
I loved her as much as i love myself.
I chose her but she just dumped me.
I changed all my bad attitudes just to show her that im serious.
I never expect that the first girl i loved very much is also the girl who will break my heart..
Sana di na lang sya..
Sana di na lang ako nagpadala sa punyetang pagmamahal na toh..
Sabi ko na nga ba noon pa eh, di ko na talaga kailangan pa ang pag-ibig na toh para lang sumaya..
Dahil puro sakit at lungkot lang lagi ang idinudulot neto sa tao.. Putek!
Sana.. Sana di ko na lang pinili ang ganito..
Pero huli na.. huli na para magsisi pa ako..
Andito na ito eh..
Wala na akong ibang magagawa kundi ang bumalik sa dating ako at hayaan ang sakit na ito ang bumalot sa durog-durog ko nang puso..
*****
Kamusta naman? XD
Vote, Comment na! :D
PS. May drafts na ako neto hanggang chapter 7 kaya lang di ko pa natatype dito sa watty. Ahe kaya next time na uli ako mag-UUD :))
Thanks! :D
Love. Love. Love! :*
BINABASA MO ANG
I love you Best!
Teen FictionSa mga inlove dyan sa bestfriend nila. Para sa inyo ito XD More than 10 chaps siguro ito. ahe :D Enjoy reading! :) Spread Love! :D