Nhiều đêm nay Deku thường mơ thấy một giấc mơ kì lạ, đó là cậu đang nằm ngủ cạnh một cái xác chết. Ắt hẳn người đó rất quan trọng, vì cậu thấy mình khóc rất nhiều, khóc trong tuyệt vọng và đớn đau.
Giấc mơ ấy lặp đi lặp lại mỗi ngày đến phát ám ảnh. Deku nhìn mình trong gương mà không thể nhận ra được nữa bởi đôi mắt thâm quầng và làn da xám ngoét.
Chẳng hiểu sao cậu cứ đứng trước gương hàng tiếng đồng hồ. Và rồi cậu nhận ra có một thứ gì đó kì lạ đang diễn ra, cậu thấy kẻ trong gương đang nhếch mép mỉm cười, ánh mắt hắn toát lên sự đau thương tột cùng.
Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, bất ngờ trong gương thò ra một bàn tay khiến cậu giật thót mình mà ngã lăn xuống sàn nhà. Rồi từ cái tay đến cái vai đến cái cổ, cuối cùng mặt hắn cũng lộ diện, đôi mắt hắn trợn ngược lên đầy man dại.
" xin chào !"
" hơ...."
Cậu cảm thấy mình không thể thở nổi vì sợ, mãi mà không thể lê lết người đi ra khỏi phòng tắm được.
Hắn lao tới cậu với vận tốc kinh hoàng, chỉ trong tích tắc hắn đã nắm thóp được cổ cậu.Deku vùng vẫy trong yếu ớt vì bị hút cạn oxi. Hắn liền thả cậu ra như thả một con chuột cống, nhìn cậu ho khan đầy khổ sở.
" ngươi là ai ?"
Hắn nhìn cậu với ánh mắt khinh thường
" ta là ngươi ngươi là ta, ta sở hữu mọi thứ của ngươi và ngược lại"
" ngươi đến đây làm gì !!!?"
Deku nhìn hắn, cậu thấy tuy mình và hắn giống nhau ngoại hình , thế nhưng chắc chắn là bên trong không giống nhau.
" ngươi muốn gì "
" ta muốn thứ ngươi có mà ta thì đã đánh mất!"
"?"
Hắn vừa nói , đôi mắt vừa ánh lên sự đau khổ.
Deku nhận ra ánh mắt ấy rõ hơn ai hết, hắn đang cảm thấy cô độc... Bởi vì cậu đã từng như thế ...." Deku tao về rồi "
Là Kacchan, cậu ta đã về. Deku chưa kịp la lên thì đã bị tên kia đánh ngất. Bản thân chỉ cảm nhận được là mình đang bị kéo đi xềnh xệch rồi bị đẩy vào chính tấm gương mà hắn đã chui ra.
" tiếng gì vậy ?"
" tôi ngã ấy mà ...."-----------------
Hắn đang cố thay thế vị trí của cậu. Hắn đã đẩy cậu tới thế giới của hắn, một thế giới cô độc.
Cậu có thể thấy căn nhà hắn đang ở bị bỏ quên đến thế nào, mọi thứ đều tăm tối , ẩm ướt. Thậm trí là có cả những con chuột cùng một mùi hôi thối bốc lên đáng sợ.
Deku ngồi xuống ghế, cố nghĩ xem mình đang phải trải qua chuyện gì thế này. Và làm cách nào để cậu có thể quay lại nơi của mình.
Bất chợt có tiếng gõ cửa, Deku bước tới. Cậu không tài nào đoán ra được là ai, và cậu cảm thấy tim mình đập nhanh hơn bao giờ hết khi thấy người xuất hiện sau cánh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( short fic ) Điên loạn ( deku x kacchan)
FanfictionKhi cậu chết tôi cũng bắt đầu chở nên điên loạn Dekux kacchan