1-100

1K 14 11
                                    

《 tôn thần loạn nhập 》

Chương 1: giải phong

Giải phong!

Luân Hồi trăm đời ký ức dĩ nhiên ngay ở cái này ngựa xe như nước trên đường phố không có dấu hiệu nào giải phong!

Vị Nhiên ngồi ở rìa đường trên bậc thang, vẻ mặt có chút ngưng trệ.

Trước một khắc nàng vẫn là hồ đồ vô tri, ngây thơ rực rỡ 7 tuổi tiểu oa nhi, sau một khắc liền bàng như cách thế, trải qua ngàn vạn năm. Vô số hình ảnh cùng tin tức nhanh chóng từ ý thức trung né qua, sướng vui đau buồn, bi hoan ly hợp, ân cừu tình oán đan dệt dung hợp, hóa thành một nguồn sức mạnh, tràn vào linh hồn.

Nếu không có thần thức mạnh mẽ, nàng e sợ ở ký ức giải phong trong nháy mắt đó liền hồn phi phách tán .

Chậm rãi mở mắt ra, nguyên bản đơn thuần con mắt bị thâm thúy thay thế.

Nhất mộng tỉnh lại, lại vào nhất mộng.

Đời này là thứ mấy thế ? Chín mươi chín, vẫn là một trăm?

Nhìn trên bầu trời ngự kiếm mà qua Tu Chân giả, lần này lại chuyển thế đến một tu chân tinh cầu —— bích lam tinh, một tu chân văn hóa vẻn vẹn chỉ đạt đến cấp hai tinh cầu, cao nhất tu chân đẳng cấp cũng có điều Hợp Thể kỳ, mấy ngàn năm qua thành công Độ Kiếp thành tiên Tu Chân giả càng là ít ỏi.

Cũng không phải là tinh cầu linh khí không đủ, mà là tu chân công pháp lạc hậu, cùng cao cấp tu chân tinh cầu giao lưu quá ít. Tuy có Truyền Tống Trận, nhưng thùng rỗng kêu to, bởi vì đẳng cấp không đạt tới Phân Thần kỳ Tu Chân giả căn bản là không có cách sử dụng Truyền Tống Trận. Cho dù miễn cưỡng truyền đưa đi, cũng có thể bởi vì không biện phương hướng hoặc không cách nào đúng lúc bổ sung linh lực mà lạc lối ở vũ trụ mênh mông trung.

"Vị Nhiên, chạy đi đâu rồi? Nhanh lên một chút lại đây!" Một thô cuồng âm thanh từ trong cửa hàng truyền tới.

Vị Nhiên tập trung ý chí đứng lên đến, đi vào trong điếm, chỉ thấy một tên vóc người khôi ngô, tóc dài hơi có chút ngổn ngang nam tử từ giữa đường đi ra, trên tay còn cầm một cái hộp, đầy mặt hưng phấn.

Người này chính là nàng đời này phụ thân —— ty lăng quân, một tên Xuất Khiếu trung kỳ Tu Chân giả, ở bích lam tinh cũng coi như cao thủ, chỉ là có chút không làm việc đàng hoàng, thường thường đem thời gian tiêu vào luyện đan cùng luyện khí trên, tịnh ở chủ thành biên giới mở ra một nhà đồ vật điếm, tên là "Như ý bảo các", điếm tên rất vạn năng, nhưng hàng năm hao tổn, tiền lời vĩnh viễn không chống đỡ được hắn động không đáy giống như tiêu hao.

Ty lăng quân tịnh không có chú ý tới Vị Nhiên biến hóa, đầu trộm đuôi cướp tập hợp lại đây, đem hộp mở ra, lộ ra bên trong này mấy viên thuốc, đắc ý nói: "Xem, ta rốt cục luyện ra trung phẩm Linh Nguyên Đan!"

Nếu như là ký ức chưa giải phong trước Vị Nhiên, nhất định sẽ đối với nàng cha lộ ra rất sùng bái vẻ mặt, nhưng bây giờ, nàng nhưng chỉ có thể tùy ý nói lên một câu: "Còn có thể."

Vì tu luyện này mấy viên đan dược, ty lăng quân tiêu hao xa xa cao hơn loại đan dược này giá trị vật liệu, hậu viện đan phòng càng bị chà đạp đắc vô cùng thê thảm.

Tôn thần loạn nhập- Cánh đồng tuyết u linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ