101-160

446 16 1
                                    

Chương 101: cuồng hóa

Chạng vạng, sáu phần đội tìm một chỗ nơi tương đối an toàn nghỉ ngơi.

Vị Nhiên dựa lưng đại thụ, mở ra biểu nghi lật xem mình điểm cống hiến, có điều thời gian mấy tháng, đã tích góp gần trăm vạn, trong đó hơn nửa đều là đặc thù khen thưởng điểm. Tên của hắn cũng tiến vào mới nhất đẳng cấp bảng xếp hạng, chỉ là còn ở năm trăm tên bên ngoài.

Chính vào lúc này, biểu nghi phát sinh đích đích tiếng nhắc nhở, biểu hiện có bưu kiện mới.

Vị Nhiên mở ra hòm thư, bên trong có tới hơn trăm mấy phong chưa đọc bưu kiện, hai phần ba đều là nữ hài thông báo tin. Từ khi hắn thanh danh vang dội sau khi, liền có rất nhiều vây đỡ giả. Tuy rằng hắn ở trên bảng xếp hạng thứ tự rất thấp, nhân khí nhưng rất cao. Trước đây hòm thư là bảo mật, nhưng không biết ai phá giải hắn hòm thư địa chỉ, liền các loại thư tín liền phô thiên cái địa chồng tiến vào hòm thư.

Trong đó lấy nữ tính chiếm đa số, các nàng dùng đầy nhiệt tình văn tự đối với hắn kỳ yêu, tịnh phụ trên các loại nội hàm phong phú cá nhân tịnh chiếu. Vị Nhiên bắt đầu còn có thể từng phong từng phong chăm chú tế đọc, sau đó phát hiện những này thư tín nội dung tất cả đều là chút không quá quan trọng đồ vật, liền không lãng phí thời gian nữa nghiên cứu. Mỗi khi gởi thư, hắn đều chỉ là qua loa đảo qua liền cắt bỏ.

"Đây là cái gì?" Côn Luân chẳng biết lúc nào đứng ở Vị Nhiên bên người, nhìn màn ánh sáng trên này từng cái từng cái mỹ nữ bức ảnh, tâm tình không thế nào vui vẻ.

"Người khác phân phát ta tin." Vị Nhiên một bên tùy ý lật xem, một bên trả lời.

Côn Luân ngồi vào bên cạnh hắn, giống như vô ý nói rằng: "Đều rất đẹp đẽ, có ngươi yêu thích loại hình sao?"

"Tại sao muốn yêu thích?" Vị Nhiên đối với người xa lạ không có hỉ ác. Chỉ có người thân cận, mới phải nhận được sự chú ý của hắn.

"So với thân là đồng tính nam nhân, nữ nhân nên càng được người ta yêu thích chứ?"Hắn thám thí giống như hỏi.

"Cùng nam nữ không quan hệ, chỉ là không có yêu thích lý do." Vị Nhiên thanh thanh trả lời.

"Vậy ngươi yêu thích lý do của ta là cái gì?"

Vị Nhiên nhìn phía hắn, vẻ mặt chăm chú: "Ở trên thế giới này, ngươi là độc nhất vô nhị." Là hắn ghi nợ ba trăm năm tuổi thọ nhân quả người.

Độc nhất vô nhị? Côn Luân trong lòng nóng lên, ánh mắt trở nên sâu thẳm.

Vị Nhiên lại quay đầu, ngón tay ở màn ánh sáng trên chỉ vào.

Côn Luân nhìn hắn một mạch mà đem thư tín toàn bộ quét tận thùng rác, khóe miệng không nhịn được hơi nhếch lên. Một vươn mình, đem đầu gối lên Vị Nhiên trên đùi, toàn thân triển khai.

Người này e sợ sẽ là hắn hai mươi năm qua gặp phải cái thứ nhất cũng là duy nhất một đáng giá hắn toàn tâm tín nhiệm người. hắn có thể vì mình đánh đổi mạng sống, không hề sở cầu tuỳ tùng bước chân của hắn.

Tôn thần loạn nhập- Cánh đồng tuyết u linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ