161-225

524 9 5
                                    

Chương 161: quân tử chi giao

Hàn Vân bạch nhứ, vi lô tảng đá, một cô gái ngồi ngay ngắn lô một bên, tóc dài đen nhánh trực tới eo tế, áo hồng váy dài, uyển ước lả lướt, một cái màu xanh lam bác mang chênh chếch buông xuống, tươi đẹp màu sắc ở tuyết sắc tôn lên dưới, sát là kinh diễm. Da thịt trắng hơn tuyết, băng thấu hoàn mỹ, nhàn nhạt tuyết vụ như lụa mỏng lướt nhẹ qua mặt, lộ ra một loại di thế độc lập tiên linh khí.

Bắc Vương gặp mỹ nữ vô số, nhưng chỉ có cô gái này, ở nhìn thấy đầu tiên nhìn thì, liền chiếm cứ hắn toàn bộ tầm mắt. Nữ tử chậm rãi quay đầu, một đôi sâu thẳm con mắt, thẳng tắp vọng tiến vào trong mắt của hắn, một loại quen thuộc rung động xông tới trong lòng.

Hắn, biết nàng sao?

Trong lòng ngạo giác vặn vẹo mấy lần, đánh vỡ Bắc Vương tâm tư. hắn đem ngạo giác buông ra, người sau bước nhanh chạy đến Vị Nhiên bên người, ngoan ngoãn kêu một tiếng: "Mẫu thân." Một đôi linh động mắt to trát a trát: nhìn ta đem ai mang đến , có phải là rất kinh hỉ?

Vị Nhiên ở trên đầu hắn khinh gõ nhẹ một cái, sau đó đứng dậy nghênh nói: "Bắc Vương bệ hạ, không có từ xa tiếp đón, mời ngồi."

Vừa không khen tặng, cũng không úy kỵ, liền như đối xử bạn cũ giống như vậy, bình chân như vại.

Bắc Vương xoải bước đi tới vi lô một bên, tùy ý ngồi xuống. Ánh mắt rơi vào vi lô trung thủy nhiên thạch trên, trong lòng khá là kinh ngạc, đây là chưa từng gặp có thể nhiên tính khoáng vật. Thủy nhiên thạch lên giá một con ấm trà, mùi thơm lượn lờ, nghe ngóng thanh tân. Vi lô một bên, chỉnh tề bày ra thất, tám loại thực vật, có chút thông thường, có chút không thông thường, không biết làm cần gì dùng đồ.

Bắc Vương hỏi: "Phu nhân là ở phối dược sao?"

Vị Nhiên cầm lấy ấm trà, đạo thứ nhất xuyến chén, đạo thứ hai mãn chén. Thủy sắc óng ánh thấu lục, như thượng đẳng phỉ thúy. nàng hai tay đem chén trà bưng lên, đưa tới Bắc Vương trước mặt: "Bắc Vương bệ hạ nếm thử, đây là ta nghiên cứu chế tạo dược trà."

Bắc Vương tiếp nhận, lướt qua một cái, ấm áp chất lỏng lướt qua yết hầu, chảy vào toàn thân, trên người hàn ý trong nháy mắt biến mất. hắn dừng một chút, khá là kinh dị. Tứ đại lục không thiếu ưu tú dược sư, chỉ là đa số quý tộc, bởi vì hỏa bùn cũng không phải là người bình thường có thể đủ nổi, chớ nói chi là đem ra chế dược.

Trong cung hàng năm đều sẽ thu được dược sư kính hiến thuốc, hiệu dụng không phải trường hợp cá biệt, nhưng Bắc Vương khẳng định, không có một loại so với này chén dược trà thấy hiệu quả càng nhanh hơn.

"Phu nhân, này là vật gì? Cụ thể có gì hiệu dụng?"

"Dược tên 'Cam bích' ." Vị Nhiên trả lời, "Thuốc này chủ yếu dùng để an thần kiện tỳ, tư dương bổ khí."

Thần khí tinh người trời sinh khuyết hỏa, cho dù là thủy thể chất giả, cũng không thể hoàn toàn thích ứng hoàn cảnh, bọn họ đại thể thể hàn, khí huyết không đủ, nhìn như không có cảm giác đau, trên thực tế chỉ là mất cảm giác , phổ thông thuốc căn bản phát huy không được bao lớn hiệu dụng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôn thần loạn nhập- Cánh đồng tuyết u linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ