Chap1 : Huynh cũng yêu em

58 11 3
                                    

MÌNH MỚI NGHĨ NÁT ÓC MỚI RA, XIN MỌI NGƯỜI CHO Ý KIẾN. :-)

Umin huynh em thật sự rất nhớ huynh, dạo này huynh cứ sang Trung Quốc làm việc không à, em thật sự muốn biết huynh có nhớ em không?. Sehun cầm tấm hình Xiumin trên tay, sờ qua sờ lại hình cậu chụp chung với Xiumin trước khi đi Trung Quốc.
Sehun à, em thay đồ xong chưa? Sắp tới bọn mình biểu diễn rồi kìa. Suho đứng sau cánh cửa hỏi.
Em xong rồi huynh, em sẽ ra ngay. Cánh cửa mở ra Sehun từ phòng  bước  ra. Huynh nè, chừng nào Umin  huynh sẽ về vậy? Sehun hỏi
Hình như là 9:00 giờ. Suho coi đồng hồ rồi trả lời. Thôi tới phiên bọn mình rồi kìa, Suho lôi Sehun đi. Sehun ngoan ngoãng đi theo.

Xin giới thiệu phần trình diễn của EXOK bài Growl. Hoan hô, EXO EXO EXO fan cổ vũ nhiệt tình.
Bắt đầu hát :

Ya - oky
Na hoksi molla gyeonggohaneunde .................. cho tới hết !
Khi màn trình diễn kết thúc Sehun chạy vào phòng, mở điện thiại nhắn tin cho Xiumin.
BAOZI :              UMIN huynh, huyng đang làm gì vậy?
SEHUN :             Huynh đang trên sân bay trở về Hàn Quốc ,                           vậy em đang làm gì vậy ?
BAOZI :               Em đang nhớ huynh đó ! Ơ lác nữa huynh xuống sân bay, huynh nhớ chạy qua phòng em nha !
SEHUN :             Tại sao huynh phải đến phòng em ?
BAOZI :                Huynh thật đáng giận , hôm nay là sinh nhật của Sehun nè .
SEHUN :                Ơ , huynh quên mất, xin lỗi sehun nha! em thích quà gì huynh mua cho ? :-)
BAOZI :                  Huynh chỉ cần qua phòng em là được rồi ! Thôi bye Umin huynh :-)
SEHUN :                Huynh sẽ đến phòng em, bye bye :-)
Yes yes, huynh đã bị mắc bẫy rồi. Tối nay huynh sẽ là của em! Sehun cằm điện thoại cười gian xảo.
Xiumin về tới Hàn Quốc liền chạy vào phòng của Sehun. Đi vào phòng, đèn không mở tối đến mất Xiumin không thấy đường để đi, vô tình ngã xuống giường, bị một bóng đen đè lên, hôn vào cánh hoa đào nhỏ của Xiumin.
Xiumin đẩy bóng đen ra nhưng lại bị hôn lần nữa, người kia buông Xiumin ra nói : là em nè huynh.
Em làm gì huynh vậy Sehun. Umin ra sức đẩy Sehun ra.
Huynh đừng nói nhiều, em hỏi huynh, huynh có thích Sehun không?
Huynh huynh huynh thật sự có một chút thích Sehun.
Một chút hì chứ, phải nói là Xiumin thích Sehun nghe chưa!
Được rồi, HUYNH THÍCH EM OH SEHUN !
Vậy thì chúng ta hãy làm tiếp đi. Nói xong Sehun chòm lên đôi môi của Xiumin mà hôn . Xong rồi từ từ hôn tới cổ . Rồi xé áo của Xiumin ra mà xữ [ các bạn biết Sehun sẽ làm gì MinMin rồi đó, chắc không cần mình kể đâu ]. Thế là MinMin đã thuộc về Sehun và câu chuyện đến đây hết. Bye

Em Yêu huynh [ SEMIN ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora